Bộ sưu tập smartphone khủng của Ngọc Trinh như nào?

Ngọc Trinh nổi tiếng trong showbiz là người chịu chơi và chịu chi khi sở hữu những bộ sưu tập có trị giá "khủng". Bên cạnh bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ vừa bị đánh cắp, cô nàng cũng sở hữu một bộ sưu tập điện thoại tới 13 chiếc.
Bo suu tap smartphone khung cua Ngoc Trinh nhu nao?
Trong một lần giao lưu với các fan của mình trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã tiết lộ bản thân đang sở hữu một bộ sưu tập điện thoại gồm 13 chiếc từ nhiều thương hiệu đắt đỏ.  

Bo suu tap smartphone khung cua Ngoc Trinh nhu nao?-Hinh-2
 Trong bộ sưu tập điện thoại của Ngọc Trinh, có chiếc iPhone XS Max được người đẹp vô cùng yêu thích, thường xuyên dùng để chụp ảnh. iPhone XS Max là sản phẩm ra mắt năm 2018 của Apple nhưng vẫn giữ được giá trị cho đến nay. 

Bo suu tap smartphone khung cua Ngoc Trinh nhu nao?-Hinh-3
 Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera selfie vô cùng xịn xò, màn hình mượt mà cùng dung lượng pin lớn. Hiện nay, chiếc điện thoại iPhone XS Max đã qua sử dụng có giá khoảng 10 triệu đồng.

Bo suu tap smartphone khung cua Ngoc Trinh nhu nao?-Hinh-4
 Tiếp đến là chiếc iPhone 12 mới ra mắt của Apple, là fan cứng của "nhà Táo" nên Ngọc Trinh đã đặt hàng trước khi chưa ra mắt. Ngay sau khi nhận iPhone 12 trên chiếc xế hộp riêng, cô nàng đã ngay lập tức đăng trên story để khoe với mọi người.

Bo suu tap smartphone khung cua Ngoc Trinh nhu nao?-Hinh-5
 Mỹ nhân Trà Vinh đã chi hơn 60 triệu đồng cho 2 chiếc iPhone 12 Pro Max màu Gold và màu Pacific Blue hot nhất.

Bo suu tap smartphone khung cua Ngoc Trinh nhu nao?-Hinh-6
 Là dòng smartphone mới nhất của Apple nên iPhone 12 đương nhiên sẽ sở hữu những công nghệ vượt trội, cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế sáng trọng bậc nhất hiện nay.

Bo suu tap smartphone khung cua Ngoc Trinh nhu nao?-Hinh-7
 Qua story của Ngọc Trinh, các fan cũng tinh ý nhận ra cô nàng đang sở hữu một chiếc Samsung Galaxy Note 20. Chiếc điện thoại này vẫn là một trong những samrtphone cao cấp nhất dòng Galaxy Note của Samsung.

Bo suu tap smartphone khung cua Ngoc Trinh nhu nao?-Hinh-8
Máy sở hữu thiết kế sang trọng, công nghệ màn hình độ phân giải 2K, pin sạc nhanh và cấu hình chip Exynos 990 mạnh mẽ… Hiện nay giá của một chiếc Samsung Galaxy Note 20 khoảng 10 triệu đồng. 

Bo suu tap smartphone khung cua Ngoc Trinh nhu nao?-Hinh-9
Sở hữu iPhone 12 chưa đủ, ngay sau đó Ngọc Trinh lại cho thấy mình là một người chịu chi và thích sự đa dạng khi tậu liền tay "hộp phấn mắt" nghìn đô - Samsung Galaxy Z Flip. 

Bo suu tap smartphone khung cua Ngoc Trinh nhu nao?-Hinh-10
 Đây là mẫu flagship màn hình gập dọc độc đáo đến từ hãng sản xuất Hàn Quốc vừa được ra mắt vào tháng 2/2020. Với thiết kế gập tương tự như một hộp phấn mắt dành riêng cho chị em, cùng với đó là mặt lưng kính được phủ lớp sơn gradient có khả năng thay đổi màu sắc từ tím sang hồng tùy theo góc nhìn, Z Flip có thể đánh gục mọi người dùng nữ trong lần đầu tiên nhìn thấy nó.

Bo suu tap smartphone khung cua Ngoc Trinh nhu nao?-Hinh-11
Không khó hiểu khi Ngọc Trinh cũng mê mẩn mẫu điện thoại này. Cô nàng thậm chí còn không chịu đổi điện thoại khác dù chiếc Galaxy Z Flip này đã bị vỡ tan tành. Hiện nay mẫu điện thoại độc đáo của Samsung này đang có giá khoảng 24 triệu đồng. 

Bo suu tap smartphone khung cua Ngoc Trinh nhu nao?-Hinh-12
 Chiếc điện thoại đặc biệt nhất trong bộ sưu tập của Ngọc Trinh là chiếc Meitu V7 Tonino Lamborghini. Đây là mẫu smartphone thuộc phân khúc flagship cao cấp, đã được ra mắt cách đây 2 năm.

Bo suu tap smartphone khung cua Ngoc Trinh nhu nao?-Hinh-13
 Máy sở hữu tới 5 camera, bộ khung viền kim loại màu đỏ cực kỳ bắt mắt. Logo “Meitu” được đặt ở ngay dưới cụm camera kép, đi kèm logo “Tonino Lamborghini” đặt ở phía dưới. Logo này cũng sẽ được đặt bên cạnh 4 chiếc ốc mạ vàng 18k. phiên bản giới hạn này khi ra mắt có mức giá từ 30 triệu đồng đến 36,7 triệu đồng cho phiên bản 256GB và 512GB.
Mời các bạn xem video: Top 4 smartphone sở hữu camera xịn xò. Nguồn: Nghe Nhìn 


Thùy Dung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN