Bí ẩn những bằng chứng bị nghi di sản của người ngoài hành tinh

Một số cổ vật hàng trăm, hàng ngàn năm tuổi có những đặc điểm kỳ lạ khiến một số người hoài nghi chúng là di sản của người ngoài hành tinh. Vì vậy, những cổ vật này trở thành bí ẩn lớn khiến giới khoa học gian nan đi tìm lời giải. 
  • Bi an nhung bang chung bi nghi di san cua nguoi ngoai hanh tinh
    Một trong những cổ vật gây tranh luận gay gắt suốt những năm qua là bánh răng kỳ lạ có niên đại khoảng 300 triệu năm tuổi. Hiện vật này bị nghi ngờ là di sản của người ngoài hành tinh.
  • Bi an nhung bang chung bi nghi di san cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-2
    Bánh răng kỳ lạ này được tìm thấy ở Vladivostok, trung tâm hành chính khu vực Primorsky Krai, Nga. Nó có màu đen và được làm từ nhôm tinh khiết.
  • Bi an nhung bang chung bi nghi di san cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-3
    Điều này khiến các chuyên gia vô cùng bất ngờ bởi nhôm có độ tinh khiết cao không thể dễ dàng hình thành trong môi trường tự nhiên. Con người tạo ra nhôm nguyên chất từ năm 1825.
  • Bi an nhung bang chung bi nghi di san cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-4
    Thêm nữa, hình dáng của bánh răng giống như nó là một bộ phận của thiết bị cực kỳ hiện đại. Từ đây, những người theo thuyết âm mưu cho rằng, cổ vật này có thể là của sinh vật ngoài Trái đất để lại trong chuyến thăm loài người vào khoảng 300 triệu năm trước.
  • Bi an nhung bang chung bi nghi di san cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-5
    Cổ vật giống máy bay của người dân thời tiền Columbus trở thành bí ẩn lớn khiến giới khoa học gặp nhiều khó khăn đi tìm lời giải.
  • Bi an nhung bang chung bi nghi di san cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-6
    Nguyên do là bởi cổ vật làm bằng vàng có hình dáng rất giống máy bay hiện đại ngày nay. Dựa trên hình dáng này, các nhà khoa học tạo ra mô hình một máy bay tương tự. Kế đến, các chuyên gia trang bị cho mô hình thêm động cơ, cánh quạt.
  • Bi an nhung bang chung bi nghi di san cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-7
    Sau cùng, các chuyên gia cho mô hình bay thử nghiệm. Nó hoàn toàn có thể bay lượn trên không. Một số ý kiến cho rằng cổ vật của con người thời tiền Columbus khắc họa hình dáng giống động vật có cánh như loài ong.
  • Bi an nhung bang chung bi nghi di san cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-8
    Giả thuyết khác suy đoán người xưa được người ngoài hành tinh truyền dạy công nghệ tiên tiến đi trước thời đại và cổ vật này chính là bằng chứng.
  • Bi an nhung bang chung bi nghi di san cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-9
    Những bức tượng người thằn lằn Ubaid được tìm thấy ở Iraq được cho là bằng chứng về một chủng người ngoài Trái đất.
  • Bi an nhung bang chung bi nghi di san cua nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-10
    Số tượng này gây chú ý khi khắc họa hình dáng giống con người nhưng gương mặt có nhiều đặc điểm của loài thằn lằn. Đến nay, những bức tượng này có thực sự mô tả người ngoài hành tinh hay không vẫn là bí ẩn chưa có lời giải.
Tâm Anh (theo LV)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN