Bí ẩn “chuyến tàu ma” xuyên không từ năm 1951

Từ năm 1951 đến nay, "đoàn tàu ma" đã nhiều lần xuất hiện trên lục địa Á - Âu, và trở thành một trong những sự cố có thể bỏ qua các định luật vật lý thông thường.
Bi an “chuyen tau ma” xuyen khong tu nam 1951
 Vào tháng 1 năm 2009, tại Ukraine, một số nhân chứng đã nói rằng: “Tôi nhìn thấy một đoàn tàu lao tới trước mặt mình, nhưng trong nháy mắt nó đã biến mất, không thấy đâu nữa, nó đã đi đâu?”. Từ năm 1951 đến nay, “chuyến tàu ma” đã nhiều lần xuất hiện trên lục địa Á-Âu gây hoang mang dư luận. 

Bi an “chuyen tau ma” xuyen khong tu nam 1951-Hinh-2
Vụ tàu hỏa mất tích liên quan đến việc mất hộp sọ của nhà văn Nga nổi tiếng Nikolai Vasilievits Gogol - người được mệnh danh là “Tiểu thuyết gia nổi tiếng của nước Nga”, qua đời năm 1852. Năm 1931, mộ của Gogol được chuyển đến nghĩa trang Danilov ở Moscow, sau này trở thành nhà tù dành cho trẻ vị thành niên.  

Bi an “chuyen tau ma” xuyen khong tu nam 1951-Hinh-3
 Tuy nhiên, khi thi thể của ông được khai quật, người ta phát hiện ra rằng hộp sọ của ông đã "không cánh mà bay". Sau nhiều lần tìm kiếm khó khăn, người thân của Gogol - sĩ quan hải quân Janowski đã tìm thấy chiếc đầu lâu thất lạc và đưa nó về Ý. Ngay sau đó, Janowski yêu cầu một sĩ quan Ý bàn giao hộp sọ cho một luật sư người Nga.

Bi an “chuyen tau ma” xuyen khong tu nam 1951-Hinh-4
Mùa xuân năm 1933, viên sĩ quan Ý cấm đầu lâu của Gogol dấn thân vào một cuộc hành trình dài, người em trai cùng một vài người bạn lên tàu khởi hành trong niềm hân hoan. Khi đoàn tàu đi vào một đường hầm dài, anh trai sĩ quan muốn trêu đùa bạn bè để hù dọa họ nên đã bí mật lấy hộp sọ của Gogol ra khỏi hộp. 

Bi an “chuyen tau ma” xuyen khong tu nam 1951-Hinh-5
 Nhưng ngay trước khi tàu đi vào đường hầm, hành khách trên tàu bất ngờ hoảng loạn không thể giải thích được và một học sinh sợ hãi quá đã lập tức nhảy khỏi tàu trước khi nó hoàn toàn biến mất. Sau đó, ông nói với các phóng viên rằng một màn sương trắng kỳ lạ đã nuốt chửng con tàu, và ông cũng mô tả nỗi sợ hãi và hoảng loạn khó tả của hành khách khi đó.

Bi an “chuyen tau ma” xuyen khong tu nam 1951-Hinh-6
 Trong số 106 hành khách trên chuyến tàu này, chỉ có hai người sống sót bằng cách nhảy khỏi tàu trước khi nó biến mất một cách bí ẩn. Chính quyền địa phương đã tiến hành kiểm tra và tìm kiếm kỹ lưỡng đường hầm nhưng thật ngạc nhiên khi họ không tìm thấy bất kỳ dấu vết nào do đoàn tàu để lại và lối vào đường hầm sau đó đã bị phong tỏa.

Bi an “chuyen tau ma” xuyen khong tu nam 1951-Hinh-7
 Trong Chiến tranh thế giới thứ II, một quả bom đã phá hủy đường hầm và sau khi điều tra, người ta xác nhận rằng đoàn tàu đã biến mất vào năm 1933. Năm 1991, “chuyến tàu ma Gogol” xuất hiện trở lại ở Poltava. Báo chí và giới truyền thông, cả các tờ báo của Ukraine cũng đăng tải thông tin về vụ việc này.

Bi an “chuyen tau ma” xuyen khong tu nam 1951-Hinh-8
 Một nhân viên đường sắt làm việc tại công ty đóng cắt đường sắt xác định rằng con tàu xuất hiện vào ngày 25/9/1991. Vào ngày hôm đó, một nhà khoa học của Viện Hàn lâm Khoa học Kiev, Ukraine chuyên nghiên cứu các hiện tượng siêu nhiên đã đứng sẵn gần ngã ba gần đường ray, chờ đợi sự xuất hiện của đoàn tàu ma quái này.

Bi an “chuyen tau ma” xuyen khong tu nam 1951-Hinh-9
 Khi nó từ đâu xuất hiện trở lại, anh ta nhảy lên toa cuối cùng dưới sự theo dõi của một số nhân chứng, nhưng sau đó con tàu nhanh chóng biến mất, và nhà khoa học muốn giải mã bí ẩn về sự tồn tại của nó. Chuyến tàu ma bí ẩn này cũng biến mất cùng với đoàn tàu lạ và không có tin tức gì kể từ đó.

Bi an “chuyen tau ma” xuyen khong tu nam 1951-Hinh-10
 Theo thông tin báo chí, sau khi nhà khoa học mất tích, đoàn tàu ma đã hơn một lần xuất hiện tại ngã ba này, nhưng không ai dám nhảy lên đoàn tàu ma này nữa.

Bi an “chuyen tau ma” xuyen khong tu nam 1951-Hinh-11
 Sau đó, cũng có nhiều thông tin về sự xuất hiện của một đoàn tàu ma trên bán đảo Crimea vào năm 1955, nơi đoàn tàu đi qua một bờ kè cũ, nhưng điều khó hiểu là đường ray ở đó đã bị phá bỏ từ lâu. 

Bi an “chuyen tau ma” xuyen khong tu nam 1951-Hinh-12
 Đã có rất nhiều sự kiện siêu nhiên về "chuyến tàu ma", và cũng có rất nhiều nhân chứng về hiện tượng kỳ bí này. Nó cũng đã khơi dậy sự quan tâm lớn của mọi người nhưng đến nay sự thật vẫn là một ẩn số. 

Mời các bạn xem video: UFO Bí Ẩn Ghé Thăm Nhật Bản, Cảnh Sát Điều Trực Thăng Theo Dõi. Nguồn: VTV



Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN