Bất chấp điểm yếu ngoại hình, thiếu nữ down vươn lên thành mẫu chính

Hội chứng Down khiến Marian Avila mất đi lợi thế ngoại hình. Thế nhưng, điều này không cản được cô sải bước trên những sàn diễn lớn.
  • Bat chap diem yeu ngoai hinh, thieu nu Down vuon len thanh mau chinh
    Ngay khi còn nhỏ, Marian ước mơ trở thành người mẫu biểu diễn thời trang, được sải bước trên sàn catwalk. Bất chấp mang trong mình hội chứng Down cùng chiều cao hạn chế 1m60, thiếu nữ người Tây Ban Nha vẫn vươn tới, chạm vào ước mơ của mình.
  • Bat chap diem yeu ngoai hinh, thieu nu Down vuon len thanh mau chinh-Hinh-2
    Để trở thành người mẫu chuyên nghiệp, năm 2016, Marian ghi danh khóa học đào tạo người mẫu kéo dài 10 tháng. Cũng năm đó, lần đầu tiên Marian ra mắt với tư cách người mẫu tại buổi trình diễn từ thiện của nhà thiết kế Lina Lavin, tổ chức tại Madrid.
  • Bat chap diem yeu ngoai hinh, thieu nu Down vuon len thanh mau chinh-Hinh-3
    Yêu thích thời trang, Marian mơ ước được sải bước trên sàn catwalk nổi tiếng. Điều này trở thành hiện thực khi Tuần lễ Thời trang New York 2018 chính thức gửi lời mời.
  • Bat chap diem yeu ngoai hinh, thieu nu Down vuon len thanh mau chinh-Hinh-4
    Được biết, chính Kenzie Dugmore – con gái điều phối viên người mẫu Tuần lễ thời trang chính là người viết thư cho Marian. Kenzie vô tình đọc được bài báo viết về cô gái mắc hội chứng Down cùng giấc mơ trình diễn thời trang trên Facebook.
  • Bat chap diem yeu ngoai hinh, thieu nu Down vuon len thanh mau chinh-Hinh-5
    Ngày 8 tháng 9 năm 2018, Maria bước trên đường băng của Tuần lễ Thời trang New York. Cả gia đình cô cũng tháp tùng, cổ vũ ở sảnh đường băng.
  • Bat chap diem yeu ngoai hinh, thieu nu Down vuon len thanh mau chinh-Hinh-6
    Trả lời phỏng vấn báo chí, Marian khẳng định chị gái là nguồn động lực, cổ vũ, hỗ trợ mỗi khi cô cần. Chị cũng là người chụp và đăng ảnh của Marian lên mạng xã hội.
  • Bat chap diem yeu ngoai hinh, thieu nu Down vuon len thanh mau chinh-Hinh-7
    Sải bước trên sàn diễn Tuần lễ Thời trang New York mở ra cánh cửa mới cho Marian. 23 tuổi, cô trở thành gương mặt đại diện chính thức của Levi. Cô cũng từng góp mặt trên các ấn phẩm đình đám thế giới như Vogue, The New York Times, Vanity Fair, Harper’s Bazaar...
  • Bat chap diem yeu ngoai hinh, thieu nu Down vuon len thanh mau chinh-Hinh-8
    Ngoài làm mẫu, Marian còn tham gia các buổi học thanh nhạc và tiếng Anh. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô khiến ngay cả những người khỏe mạnh cũng cảm thấy ghen tị.
  • Bat chap diem yeu ngoai hinh, thieu nu Down vuon len thanh mau chinh-Hinh-9
    Marian cũng tận dụng mạng xã hội để gửi những thông điệp tích cực đến mọi người, đặc biệt cộng đồng những người không may mắn mắc chứng Down.
  • Bat chap diem yeu ngoai hinh, thieu nu Down vuon len thanh mau chinh-Hinh-10
    Ngày 14 tháng 11, Marian nhận được giải thưởng Quincy Jones Exceptional Advocacy 2020 nhờ thành tích trong sự nghiệp người mẫu cũng như sức ảnh hưởng tích cực của cô đến những người khác. Ảnh: Instagram nhân vật.
  • Mời độc giả xem video: Show diễn thời trang của người ngoại cỡ. Nguồn: VTV1.
Định Tâm (Theo Brightside)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN