Bài trí cây cảnh sao để chiêu tài rước lộc dịp Tết?

Theo phong thủy, cây cảnh bày biên trong nhà có vai trò quan trọng trong việc đem lại tài lộc, cho gia chủ. Sau đây là những loại cây cát lợi cho năm mới 2022.
  • Bai tri cay canh sao de chieu tai ruoc loc dip Tet?
    Một trong những lựa chọn tốt cho việc chọn cây phù hợp phong thủy trong dịp năm mới 2022 là cây Vạn Niên Thanh. Cây Vạn Niên Thanh là dòng cây cảnh có lá to dày, màu xanh tươi, có sức sống mãnh liệt.
  • Bai tri cay canh sao de chieu tai ruoc loc dip Tet?-Hinh-2
    Cây này có tác dụng tráng vượng đối với phong thủy nhà ở, vì thế lá cây càng to thì càng tốt, đồng thời nếu luôn biết giữ cây luôn tươi xanh thì đó là điều cực kỳ tốt đẹp.
  • Bai tri cay canh sao de chieu tai ruoc loc dip Tet?-Hinh-3
    Cây Kim tiền có lá tròn đầy, dễ sinh trưởng, tràn đầy sức sống. Theo phong thủy, cây Kim Tiền có tác dung hút “kim khí” bên ngoài, có lợi cho việc chiêu tài của gia chủ. Chính vì thế đây là loại cây thích hợp bày trong nhà trong dịp năm mới 2022
  • Bai tri cay canh sao de chieu tai ruoc loc dip Tet?-Hinh-4
    Cây Vạn tuế hay còn có tên là cây Huyết Long. Đây là một trong những loại cây “sinh vượng” trong phong thủy, mang hàm ý tốt đẹp, có lợi cho gia chủ.
  • Bai tri cay canh sao de chieu tai ruoc loc dip Tet?-Hinh-5
    Cây Trúc Quân Tử có lá dài hẹp, thân cành giống cau, còn lá giống lá tre. Theo phong thủy có thể mang lại sự bình yên, xua tà tránh hại cho gia chủ.
  • Bai tri cay canh sao de chieu tai ruoc loc dip Tet?-Hinh-6
    Cây Kim Ngân cũng là loại cây “sinh vượng”, có thể giúp vận thế của gia chủ trở nên tốt đẹp hơn, đặc biệt là về tài vận. Chính vì thế dịp năm mới 2022 , cây Kim Ngân là lựa chọn tốt để bày trong nhà, giúp vượng tài vượng lộc.    
  • Bai tri cay canh sao de chieu tai ruoc loc dip Tet?-Hinh-7
    Cây Long Cốt hay còn gọi là xương rồng long cốt là loại cây có sức sống mãnh liệt và theo phong thủy nó có tác dụng ngăn chặn những năng lượng xấu bên ngoài. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung phong thủy cho bạn đọc).
KHanh Châu (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN