Argentina sở hữu 10 địa điểm được thiên nhiên đặc biệt ưu ái

Argentina được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh quan thiên thiên tuyệt đẹp, hấp dẫn du khách. Theo đó, nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Argentina đều choáng ngợp trước vẻ đẹp của quốc gia này.
Argentina so huu 10 dia diem duoc thien nhien dac biet uu ai
 Ibera là khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất của Argentina và xếp thứ hai trên thế giới sau đầm lầy nước ngọt Pantanal của Brazil. Khu bảo tồn Ibera nổi tiếng với hệ động thực vật phong phú, đa dạng. Khi đến địa điểm du lịch nổi tiếng ở Argentina này, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn nhiều loài động thực vật quý hiếm. 

Argentina so huu 10 dia diem duoc thien nhien dac biet uu ai-Hinh-2
Thành phố Ushuaia của Argentina được xem là "nơi tận cùng thế giới". Khi đến đây, du khách sẽ ấn tượng trước những bãi biển tuyệt đẹp, các trải nghiệm thí vị như lặn biển, đi bộ đường dài, thưởng thức các món ăn ngon của các nhà hàng địa phương... 

Argentina so huu 10 dia diem duoc thien nhien dac biet uu ai-Hinh-3
 Thành phố Mendoza được coi là trái tim của ngành công nghiệp sản xuất rượu vang tại Argentina. Nơi đây có các vườn nho được trồng trên địa điểm cao nhất thế giới. Vì vậy, các tour du lịch tham quan vườn nho luôn hút khách. Ngoài ra, du khách có thể tham gia đua thuyền, trượt tuyết... khi đến Mendoza. 

Argentina so huu 10 dia diem duoc thien nhien dac biet uu ai-Hinh-4
Monte Fitz Roy hay còn gọi ngọn núi hút thuốc có độ cao 3.375m. Ngọn núi hùng vĩ này có nhiều đám mây bao quanh như thể khói thuốc. Nhiều nhiếp ảnh gia, du khách tới Monte Fitz Roy đến đây để chiêm ngưỡng, chụp ảnh những khoảnh khắc kỳ thú tại ngọn núi này.  

Argentina so huu 10 dia diem duoc thien nhien dac biet uu ai-Hinh-5
 Eo biển Beagle Channel nằm trong quần đảo Tierra del Fuego của Argentina. Để khám phá eo biển này, du khách thường đi thuyền ngắm cảnh quan tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho Beagle Channel. 

Argentina so huu 10 dia diem duoc thien nhien dac biet uu ai-Hinh-6
 Bán đảo Valdes là một khu bảo tồn thiên nhiên nổi tiếng tại Argentina. Địa điểm này là "nhà" của nhiều loài sinh vật có nguy cơ tuyệt chủng, bao gồm cá voi đầu bò phương nam. 

Argentina so huu 10 dia diem duoc thien nhien dac biet uu ai-Hinh-7
Khu phố du lịch La Boca ở thành phố Buenos Aires, Argentina gây ấn tượng với mọi người bởi những ngôi nhà đầy màu sắc. Thêm nữa, các câu lạc bộ tango, những quán rượu mang phong cách Italy... hấp dẫn du khách ở lại lâu hơn.  

Argentina so huu 10 dia diem duoc thien nhien dac biet uu ai-Hinh-8
 Thành phố San Carlos de Bariloche nổi tiếng với các hoạt động du lịch hấp dẫn như thể thao dưới nước, leo núi và trượt tuyết.

Argentina so huu 10 dia diem duoc thien nhien dac biet uu ai-Hinh-9
 Vẻ đẹp tuyệt mĩ của sông băng Perito Moreno gây ấn tượng mạnh với các nhiếp ảnh gia cũng như những người mê du lịch.

Argentina so huu 10 dia diem duoc thien nhien dac biet uu ai-Hinh-10
 Thác nước Iguazu kỳ vĩ nằm tại biên giới Argentina và Brazil. Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác nước có chiều dài 23 km này, du khách phải đi tàu băng qua một khu rừng mưa nhiệt đới sau đó đi tiếp qua con đường mòn dài một km hay đi thuyền hoặc xuồng cao su để chiêm ngưỡng Iguazu từ dưới chân thác.

Mời độc giả xem video: Argentina: Phát hiện hóa thạch loài khủng long mới. Nguồn: THĐT1.



Tâm Anh (theo Touropia)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN