Anh trai nổ súng mừng hôn lễ em gái và cái kết bi kịch

 Trong cuộc sống thực sự tồn tại những chuyện thật như đùa, mới đây tại Thổ Nhĩ Kỳ đã diễn ra sự việc đau lòng, vui quá hóa buồn, biến một đám cưới thành một đám tang chỉ trong phút chốc vì anh trai nổ súng bắn mừng hôn lễ.
Theo thông tin đăng tải, tại một đám cưới ở Thổ Nhĩ Kỳ, anh Hasan Koyun, 30 tuổi và anh Ramazan Koyun, 28 tuổi trong lúc đang dự đám cưới của em gái trong không khí vô cùng náo nhiệt thì nảy ra ý tưởng nổ súng bắn mừng bất ngờ.
Cụ thể, vì quá vui vẻ, cả hai anh em Hasan và Ramazan nhảy múa đến quên hết xung quanh. Trong lúc quá đà, để góp vui cho đám cưới, anh Ramazan rút súng ra, dự định bắn chỉ thiên vài lần để chúc mừng hạnh phúc của em gái.
Anh trai no sung mung hon le em gai va cai ket bi kich
 
Chẳng ngờ, trong lúc nhảy múa, không khống chế được lực tay, lại đứng ngay trước anh trai Hasan, phát súng oan nghiệt của anh Ramazan không bắn lên trời theo dự định mà ghim thẳng vào đầu của anh trai Hasan.

Mời quý vị xem video: Mặc bikini cho người khác bắn súng vào lưng gây sốc

Ngay lập tức, anh Hasan ngã xuống đất, bất tỉnh nhân sự, khiến tất cả mọi người cuống quýt lao tới xem xét.
Kết quả, mặc dù được đưa đến bệnh viện nhanh nhất có thể, anh Hasan vì vết thương quá nặng, không thể qua khỏi, trút hơi thở cuối cùng không lâu sau đó. Bầu không khí đám cưới đang từ vui vẻ, hạnh phúc chợt nhuốm một màu tang thương, đau đớn.
Hiện, cảnh sát đã vào cuộc, tạm giữ 9 người để phục vụ điều tra. Anh Ramazan Koyun cũng chính thức bị bắt.
Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN