Án mạng kinh hoàng: Vợ cùng tình nhân sát hại chồng rồi chôn thi thể trong nhà

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ người phụ nữ và tình nhân của cô ta với cáo buộc sát hại chồng.
Theo Hindustan Times, vụ án vợ cùng nhân tình sát hại chồng rồi chôn thi thể trong nhà xảy ra tại Dahisar, Mumbai, Ấn Độ.
Người vợ, được xác định là Shahida Shaikh, đã bị bắt giữ hôm 1/6 còn tình nhân của Shahida, Amit Mishra, bị bắt một ngày sau đó.
Vụ án mạng được đưa ra ánh sáng sau khi anh trai của nạn nhân Rayeez Shaikh trình báo việc em trai mất tích. Khi người anh gọi điện cho Shahida để hỏi về Rayeez, cô ta nói rằng Rayeez đã rời thị trấn đi làm. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh trai nạn nhân nhờ bạn làm đơn trình báo mất tích rồi vội vã đến Mumbai.
An mang kinh hoang: Vo cung tinh nhan sat hai chong roi chon thi the trong nha
Shahida cùng nhân tình đã chôn thi thể của Rayeez trong nhà bếp sau khi sát hại nạn nhân. Ảnh: Times Of India. 
Khi người anh đến Mumbai, cô con gái 6 tuổi của Rayeez đã kể cho anh về việc Shahida sát hại Rayeez, phân xác và chôn thi thể trong nhà. Được biết, Shahida trước đó còn đe dọa sẽ chôn bé gái cùng Rayeez nếu cô bé tiết lộ với ai về chuyện này.
"Chúng tôi đã bắt giam Shahida Shaikh. Trong quá trình thẩm vấn, cô ta thừa nhận hành vi giết Rayeez", một cảnh sát cho hay.
Theo lời khai của Shahida, cô ta và Rayeez kết hôn tại Uttar Pradesh năm 2012 rồi chuyển đến Mumbai. Vợ chồng Rayeez có hai con, một con gái 6 tuổi và một con trai hai tuổi.

Mời độc giả xem thêm video về vụ nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Tuy nhiên, Shahida có quan hệ ngoài luồng với một người hàng xóm và bị Rayeez phát hiện vào ngày 24/5. Trong lúc xô xát, Shahida và người tình được cho là đã dùng dao sát hại Rayeez rồi phân xác và chôn thi thể nạn nhân trong nhà bếp.
“Chúng tôi đã tìm thấy thi thể nạn nhân và đưa đi khám nghiệm tử thi. Vụ án đang được điều tra", cảnh sát cho biết.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN