Ăn loại quả này giúp thải độc tố, giảm nếp nhăn

Để bồi bổ cơ thể vào mùa thu, bạn nên ăn 3 loại quả này để đào thải độc tố, thúc đẩy lưu thông máu, loại bỏ huyết ứ và giảm nếp nhăn.
An loai qua nay giup thai doc to, giam nep nhan
Có một cơ thể khỏe mạnh là điều mà ai cũng khao khát, vì vậy chúng ta phải luôn tuân theo những thói quen lành mạnh, kiên quyết chấm dứt lối sống không tốt để cơ thể ngày càng khỏe mạnh, sống lâu và hạnh phúc hơn mỗi ngày. (Ảnh: Pinterest) 
 
An loai qua nay giup thai doc to, giam nep nhan-Hinh-2
Trong mùa thu này, để bồi bổ cơ thể, bạn nên ăn nhiều thực phẩm lành mạnh, đặc biệt là 3 loại quả giúp thải độc tố, thúc đẩy lưu thông máu và loại bỏ huyết ứ, làm mờ nếp nhăn dưới đây. (Ảnh: Freepik) 
 
An loai qua nay giup thai doc to, giam nep nhan-Hinh-3
1. Lê. Lê là một loại trái cây giảm cân với hàm lượng nước rất dồi dào (khoảng 86%), và lượng calo chỉ có 50 calo/100 gam. Vì vậy, ăn lê thường xuyên có thể bổ sung lượng nước bị mất do đổ mồ hôi. (Ảnh: Shutterstock) 
 
An loai qua nay giup thai doc to, giam nep nhan-Hinh-4
Ngoài ra, lê còn có tác dụng thanh nhiệt, làm dịu cơn khát, đặc biệt thích hợp để giải nhiệt vào mùa hè. (Ảnh: krishijagran.com) 
 
An loai qua nay giup thai doc to, giam nep nhan-Hinh-5
Lê cũng rất giàu chất xơ, có thể giúp nhu động ruột, thúc đẩy quá trình giải độc và tránh tích tụ calo. (Ảnh: Shutterstock) 
 
An loai qua nay giup thai doc to, giam nep nhan-Hinh-6
2. Anh đào (Cherry). Loại quả này không chỉ có vị ngọt thanh mà còn có thể ngăn ngừa bệnh thiếu máu do thiếu sắt và tăng cường khả năng miễn dịch. Ảnh: Istock.
 
An loai qua nay giup thai doc to, giam nep nhan-Hinh-7
Ăn quả anh đào thường xuyên có khả năng giúp da mặt hồng hào và trắng mịn, mờ nếp nhăn và tàn nhang. (Ảnh: Getty Images) 
 
An loai qua nay giup thai doc to, giam nep nhan-Hinh-8
Axit trái cây trong quả này có tác dụng thúc đẩy sự hình thành của lớp biểu bì, có lợi cho việc giải độc và chăm sóc da. Ăn anh đào thường xuyên cũng có thể bảo vệ mắt. (Ảnh: Getty Images) 
 
An loai qua nay giup thai doc to, giam nep nhan-Hinh-9
3. Bí đỏ. Bí đỏ có chứa lượng lớn sắt nguyên tố vi lượng, có thể thúc đẩy quá trình tái tạo hồng cầu, dưỡng âm và thúc đẩy thể chất. 
 
An loai qua nay giup thai doc to, giam nep nhan-Hinh-10
Bí đỏ cũng có tác dụng điều hòa tốt nguyên khí của con người và chống thiếu máu. (Ảnh: Getty Images) 
 
An loai qua nay giup thai doc to, giam nep nhan-Hinh-11
Ngoài ra, bí đỏ còn giúp thanh nhiệt, giảm các chứng viêm nhiễm trong cơ thể, phòng ngừa và làm giảm các triệu chứng bất lợi như viêm phế quản mạn tính, ho ra máu, ho khan. Ảnh: Boldsky. 

An loai qua nay giup thai doc to, giam nep nhan-Hinh-12
Những loại quả ở trên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, nhưng bạn không nên coi thường chúng, bởi vì những chất dinh dưỡng và lợi ích sức khỏe mà chúng mang lại. Ảnh: DT. 

 

Mời độc giả xem thêm video: Món ăn bài thuốc từ cây Sa kê (Nguồn video: Vui sống mỗi ngày)

Trâm Anh (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN