7 điểm này cho thấy đàn ông có khả năng sinh lý tốt vô cùng

Chỉ cần quan sát 7 điểm sau, bạn có thể đánh giá được khả năng sinh lý của nam giới mạnh hay yếu.
7 diem nay cho thay dan ong co kha nang sinh ly tot vo cung
Cùng với sự gia tăng tuổi tác, nam giới sẽ phải đối mặt với quy luật nghiệt ngã là sinh lý yếu đi, cảm thấy không còn hứng thú trong chuyện ân ái. Tệ hơn, có những trường hợp vẫn còn hứng thú nhưng thể chất lại không đáp ứng yêu cầu.  

7 diem nay cho thay dan ong co kha nang sinh ly tot vo cung-Hinh-2
Vậy làm thế nào để xác định và nhận biết được chức năng tình dục của nam giới khỏe hay yếu? Trên thực tế, sự thay đổi khả năng sinh lý của mỗi người đều được thể hiện rõ trên các bộ phận cơ thể. Chỉ cần quan sát 7 điểm sau, bạn sẽ đánh giá được khả năng sinh lý của nam giới mạnh hay yếu. 

7 diem nay cho thay dan ong co kha nang sinh ly tot vo cung-Hinh-3
Mắt: Trong y học cổ truyền, khả năng sinh lý của nam giới bắt nguồn từ gan và thận đồng thời không thể tách rời khỏi các kinh lạc. Nhìn vào mắt của một người, xem thần thái hay không là sẽ đánh giá được thận khí của họ có đầy đủ hay không. 

7 diem nay cho thay dan ong co kha nang sinh ly tot vo cung-Hinh-4
 Nói một cách cụ thể hơn, khi nhìn vào mắt của nam giới mà thấy ánh mắt sáng, nhìn linh hoạt, sống động thì đó là người dồi dào tinh lực. Ngược lại, nếu ánh mờ đục, lờ đờ thì có thể khả năng nam giới của họ có phần thua kém.

7 diem nay cho thay dan ong co kha nang sinh ly tot vo cung-Hinh-5
 Râu: Những người rậm râu là biểu hiện của nồng độ hormone giới tính cao, giới tính nam vượt trội. 

7 diem nay cho thay dan ong co kha nang sinh ly tot vo cung-Hinh-6
Tai: Theo quan niệm cổ truyền, tai là cửa ngõ của thận. Nếu tai của một người đàn ông có vành rộng lớn và dày dặn, đẹp đẽ thì có thể kết luận rằng thận của anh ấy khỏe mạnh bẩm sinh.  

7 diem nay cho thay dan ong co kha nang sinh ly tot vo cung-Hinh-7
 Ngực: Những người đàn ông có ngực nở nang và có pha thêm ánh đỏ thường rất mạnh mẽ trong chuyện ân ái. Bởi những người này quan tâm đến sức khỏe của mình, biết giữ gìn sức khỏe, ít ốm đau, bệnh tật, cơ thể sung mãn.

7 diem nay cho thay dan ong co kha nang sinh ly tot vo cung-Hinh-8
Giọng nói: Nam giới có giọng nói chắc khỏe, tiếng cười lớn, vang thì được xem là có sinh lý khỏe mạnh, dồi dào. Người xưa còn có câu "nhất thanh, nhị sắc" để nói lên rằng, âm thanh, tiếng nói còn quan trọng hơn cả hình dáng bên ngoài. 

7 diem nay cho thay dan ong co kha nang sinh ly tot vo cung-Hinh-9
 Ngược lại, người có giọng nói thều thào, không có lực sẽ đồng nghĩa với sức khỏe yếu, ảnh hưởng đến khả năng sinh lý nam.

7 diem nay cho thay dan ong co kha nang sinh ly tot vo cung-Hinh-10
 Vóc dáng tổng thể: Một người đàn ông khỏe mạnh phải có vóc dáng cân bằng và trọng lượng cơ thể đạt tiêu chuẩn. Người thừa cân béo phì hay người quá gầy mỏng thường có khả năng tình dục kém.

7 diem nay cho thay dan ong co kha nang sinh ly tot vo cung-Hinh-11
 Đối với những người thừa cân, béo phì, vòng bụng to quá mức, điều bất lợi nhất ở họ chính là có nguy cơ mắc nhiều bệnh về đường huyết, mỡ máu, bệnh liệt dương hoặc xuất tinh sớm.

7 diem nay cho thay dan ong co kha nang sinh ly tot vo cung-Hinh-12
 Còn người quá gầy yếu, rất dễ mắc các bệnh liên quan đến âm hư, chức năng tiêu hóa tương đối kém, dinh dưỡng không đủ hoặc hấp thụ hạn chế, từ đó dẫn đến không đủ khả năng duy trì khả năng tình dục lâu bền.

7 diem nay cho thay dan ong co kha nang sinh ly tot vo cung-Hinh-13
 Sắc mặt: Sắc mặt một người đàn ông khỏe mạnh, sinh lý sung mãn thường có màu sắc hồng hào, sáng láng. Những người có sắc mặt thiên về màu vàng, trắng bệch, xanh xao, sạm đen được xem là dễ bệnh tật, ít hứng thú chuyện gối chăn. (Ảnh minh họa)

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa. Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN