7 địa điểm bị đồn 'ma ám' kinh dị nhất nước Mỹ

Ở Mỹ, có nhiều địa điểm bị đồn "ma ám", các địa điểm này hầu hết đều gắn liền với những cái chết thương tâm và những lời đồn thổi từ mọi người.
Top 7 dia diem bi don
Waverly Hills, được xây dựng vào năm 1910 ở rìa Louisville, được đồn đại là bị  đồn "ma ám" khi đây là nơi điều trị cho các nạn nhân của "bệnh dịch trắng", những câu chuyện thí nghiệm y tế bất hợp pháp đã diễn ra tại đây. Nguồn: Kris Anold 
Top 7 dia diem bi don
New Jersey's Pine Barens, trở thành một thị trấn ma sau khi người dân chuyển đến Pennsylvania do phát hiện có than ở đó. Nhiều người đồn rằng nhìn thấy linh hồn của Đại úy cướp biển William Kid- người hay tới đây khi còn sống và một con chó đen ma quái. Nguồn: Shutterstock.
Top 7 dia diem bi don
Savannah, Georgia, được cho là "thành phố ma ám nhất Hoa Kỳ"  bởi các tour du lịch ma với chuyến thăm Nghĩa trang Bonaventure của thành phố. Ở đây có nhiều các bức tượng như người thật đặt trên các bia mộ khiến nơi đây trở nên u ám và kì dị hơn. Nguồn: Sandy Auriene Sullivan. 
Top 7 dia diem bi don
Nhà Trắng (Mỹ), nổi tiếng bị đồn là ma ám khi nhiều người cho rằng đã nhìn thấy linh hồn tổng thống John Adams và vợ ông, Abigail Adams hay Abraham Lincoln, hồn ma của vị tổng thống thứ 16 bị ám sát thường xuất hiện ở đây. Nguồn: Olga Kaya/Getty Images. 
Top 7 dia diem bi don
Whaley house, được xây dựng vào năm 1857, California. Tên cướp "Yankee Jim" Robinson đã treo cổ ở khu đất phía trước nhà trước khi ngôi nhà được xây dựng. Nhiều người sống trong căn nhà này chia sẻ thường nghe thấy tiếng bước chân nặng nề từ ủng của một người đàn ông cao lớn nào đó. Nguồn: Harvey Meston/Archive Photos/Getty Images. 
Top 7 dia diem bi don
Nghĩa trang Bachelor's Grove, một nghĩa trang nhỏ trong rừng ở ngoại ô Chicago, được cho là nơi có nhiều vụ việc người ta nhìn thấy ma, bằng việc camera ghi lại được các tình tiết siêu nhiên khó lí giải. Nguồn: Judy Hoff. 
Top 7 dia diem bi don
Khách sạn Stanly của Colorado, được xây dựng vào năm 1909, được cho là bị ma ám khi nhiều người cho rằng đã nghe thấy tiếng đàn Piano của Flora Stanley, vợ Stanly, vốn là một tay chơi Piano cừ khôi khi còn sống. Nguồn: Richard T.Nowitz/Getty Images. 
Top 7 dia diem bi don
 Cầu Emily ở Stowe, Vermont, cây cầu có mái che trông ma quái, vốn là hiện trường của một cô gái trẻ tự tử bằng cách treo cổ vào giữa những năm 1800. Nhiều người cho rằng họ đã nghe thấy tiếng động lạ, thậm chí cả tiếng một người phụ nữ la hét. Nguồn: Shutterstock. 
Top 7 dia diem bi don
Lâu đài LaLaurie ở New Orleans thuộc sở hữu một góa phụ giàu có, có địa vụ xã hội. Nhiều thi thể nô lệ được tìm thấy trong phòng tra tấn bí mật trên gác mái sau một vụ hỏa. Nhiều người cho rằng nơi đây đã bị ma ám bởi các linh hồn kia. Nguồn: Steven Wagner/Getty Images. 
Top 7 dia diem bi don
Công viên Quân sự Quốc gia Gettyburg, hơn 8.000 chiến binh đã thiệt mạng tại đây. Nhiều người đã cho rằng họ đã nghe thấy âm thanh của trận chiến, bao gồm cả tiếng đại bác ma quái và tiếng hét thất thanh. Nguồn: Bibikow/Getty Images. 
Top 7 dia diem bi don
Ngọn hải đăng St.Augustine nằm tên Đảo chắn  Anastasia, Florida. Hai cô con gái của Hezekiah đã gặp sự cố và chết đuối ở đây. Nhiều người kể họ đã nghe thấy tiếng cười đùa của 2 cô gái, hoặc nhìn thấy 1 cô gái mặc váy và đeo chiếc nơ cài tóc màu xanh lam. Nguồn: Leamus/Getty Images. 


Nguyễn Uyên (Theo Livescience)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN