7 cách khơi gợi lửa tình khi bạn đời né tránh chuyện gối chăn

Khi bạn đời né tránh chuyện ái ân, nhất định phải tìm cơ hội nói chuyện thẳng thắn, cố gắng hiểu được nguyên nhân, từ đó mới có hướng giải quyết dứt điểm. 
7 cach khoi goi lua tinh khi ban doi ne tranh chuyen goi chan?
 Chuyện yêu đương, thân mật rất quan trọng trong một mối quan hệ. Đó là mối liên kết thực sự, sâu sắc mà bạn tạo ra với đối tác của mình - một sự gần gũi thể xác mang hai người đến với nhau một cách mạnh mẽ. 

7 cach khoi goi lua tinh khi ban doi ne tranh chuyen goi chan?-Hinh-2
 Nếu không có sự thân thiết, rất khó để xây dựng một mối quan hệ bền chặt và thiết lập lòng tin. Thế nhưng, nếu vợ/chồng của bạn không muốn thân mật, né tránh chuyện yêu thì sao? 

7 cach khoi goi lua tinh khi ban doi ne tranh chuyen goi chan?-Hinh-3
Thực tế, có những cuộc hôn nhân tồn tại mà không có chuyện chung đụng vợ chồng, thế nhưng theo thời gian, đó sẽ là một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, cả hai bên sẽ có cảm giác bất an, cảm thấy không có nền tảng. Vậy khi rơi vào trường hợp này thì bạn phải làm gì? 

7 cach khoi goi lua tinh khi ban doi ne tranh chuyen goi chan?-Hinh-4
 Thứ nhất, nói chuyện thẳng thắn. Cố gắng chọn thời điểm mà cả hai bạn ít bận rộn hoặc bị phân tâm. Chọn nơi nào đó có khả năng không bị gián đoạn. Ví dụ, đi dạo ở một nơi yên tĩnh. Lưu ý là không nên nói chuyện này trên giường, trong phòng ngủ hoặc ngay sau khi thân mật không như ý. 
 
7 cach khoi goi lua tinh khi ban doi ne tranh chuyen goi chan?-Hinh-5
 Thứ hai, tìm đến chuyên gia tâm lý, tư vấn tình cảm gia đình. Trong một số trường hợp, một cuộc nói chuyện đơn giản giữa hai vợ chồng có thể không đủ để khắc phục các vấn đề khó nói này. Lúc này, hãy đến gặp chuyên gia để nhận được lời khuyên đúng đắn nhất.

7 cach khoi goi lua tinh khi ban doi ne tranh chuyen goi chan?-Hinh-6
 Thứ ba, thảo luận cùng nhau các về đề mà hai người gặp phải. Vợ/chồng của bạn không quan tâm đến tình dục có thể là do họ đang trải qua quá nhiều căng thẳng hoặc lo lắng. 

7 cach khoi goi lua tinh khi ban doi ne tranh chuyen goi chan?-Hinh-7
 Lúc này, cả hai có thể trao đổi trực tiếp về những vấn đề, những áp lực mà mình gặp phải trong công việc, cuộc sống. Nếu có thể, hãy hỗ trợ vợ/chồng mình giải quyết vấn đề. 

7 cach khoi goi lua tinh khi ban doi ne tranh chuyen goi chan?-Hinh-8
 Thứ tư, thảo luận về điều mình thích và không thích. Các cặp vợ chồng có thể có những sở thích khác nhau trong chuyện chăn gối, điều này trên thực tế giúp mối quan hệ trở nên thú vị. 

7 cach khoi goi lua tinh khi ban doi ne tranh chuyen goi chan?-Hinh-9
 Quan trọng là phải thảo luận rõ ràng về những điều cả hai thích và không thích để đảm bảo rằng bạn và vợ/chồng của bạn không bị gượng ép.

7 cach khoi goi lua tinh khi ban doi ne tranh chuyen goi chan?-Hinh-10
 Thứ năm, bạn phải tôn trọng ranh giới và mức độ thoải mái của vợ/chồng khi nói đến tình dục. Hãy nhớ rằng mọi người đều khác nhau, những gì bạn muốn không nhất thiết phải là những gì họ muốn. 

7 cach khoi goi lua tinh khi ban doi ne tranh chuyen goi chan?-Hinh-11
 Nói chuyện với họ để biết họ có thoải mái hay không, ranh giới của họ là gì, đảm bảo không khiến vợ/chồng khó chịu.

7 cach khoi goi lua tinh khi ban doi ne tranh chuyen goi chan?-Hinh-12
 Thứ sáu, đừng đổ lỗi. Khi mối quan hệ phát sinh vấn đề, sự căng thẳng có thể khiến hai bên đổ lỗi cho nhau. Hãy đảm bảo rằng mọi cuộc thảo luận đều khách quan và ban không cố gắng đổ lỗi cho người khác.

7 cach khoi goi lua tinh khi ban doi ne tranh chuyen goi chan?-Hinh-13
 Thứ bảy, thử một cách tiếp cận khác. Nếu vợ/chồng của bạn không còn hứng thú trong chuyện ân ái, hãy thử cách tiếp cận mới, không quá lỗ mãng nhưng cũng đừng hời hợt, giúp họ khám phá giới hạn bản thân từ đó tăng cường gắn bó giữa hai người.

Mời quý độc giả xem video: Tiktoker 3 triệu follower kể chuyện hôn nhân với chồng Nhật hơn 17 tuổi. Nguồn: Bestie.



Kiều Dụ (Theo TI)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN