5 cảnh báo vận mệnh thế giới sau ngày Trăng máu dài nhất thế kỷ

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra 5 cảnh báo về vận mệnh thế giới sau ngày 19/11.
  • 5 canh bao van menh the gioi sau ngay Trang mau dai nhat the ky
    Ngày 17/11 vừa qua, “thần đồng tiên tri” Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra những dự đoán về vận mệnh thế giới sau ngày 19/11 - ngày diễn ra nguyệt thực một phần dài nhất trong 580 năm.
  • 5 canh bao van menh the gioi sau ngay Trang mau dai nhat the ky-Hinh-2
    Theo như dự báo, nguyệt thực dài nhất trong 580 năm sẽ diễn ra vào ngày 19/11, bắt đầu từ trưa và kết thúc vào chiều tối (theo giờ Việt Nam). Nguyệt thực sẽ đạt cực đại vào lúc 16h 2 phút 55 giây và bóng của Trái Đất sẽ che khuất đến 97% Mặt Trăng.
  • 5 canh bao van menh the gioi sau ngay Trang mau dai nhat the ky-Hinh-3
    Tuy nhiên, Abhigya Anand khẳng định hiện tượng "trăng máu" sẽ có những ảnh hưởng lớn, sâu rộng tới Trái Đất và con người, kéo dài trong từ 2 - 3 tháng, và thậm chí là cả năm sắp tới.
  • 5 canh bao van menh the gioi sau ngay Trang mau dai nhat the ky-Hinh-4
    Anand cho biết, khi nguyệt thực một phần xảy ra, mặt trăng sẽ rơi vào vị trí của Kim Ngưu, là chòm sao liên quan đến đất đai, do đó, hiệu suất của “bất động sản” sẽ bị tác động đầu tiên. Các cú sốc về kỳ hạn sẽ gia tăng trong thời gian tới, nhưng đây không phải là một hiện tượng xấu, mà nó là một cơ hội để hoàn toàn suy nghĩ lại và tái đầu tư.
  • 5 canh bao van menh the gioi sau ngay Trang mau dai nhat the ky-Hinh-5
    Abhigya Anand cũng tin rằng nếu một số công ty bất động sản tiếp tục sử dụng tư duy truyền thống, họ chắc chắn sẽ chịu “tác động rất lớn”, nhưng nếu họ có thể cố gắng đa dạng hóa hoạt động hoặc tổ chức lại cơ cấu đầu tư vào thời điểm này, họ nhất định sẽ thu được thành công, và ít nhất họ có thể vượt qua những khó khăn.
  • 5 canh bao van menh the gioi sau ngay Trang mau dai nhat the ky-Hinh-6
    Về tác động lâu dài, Anand dự đoán rằng sẽ có một số lượng lớn hơn các cuộc xung đột, tranh chấp về lãnh thổ kéo dài từ tháng 3 đến tháng 4 năm sau, dẫn đến mối quan hệ giữa Mỹ và Trung Quốc cũng sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, kinh tế sẽ có dấu hiệu phục hồi.
  • 5 canh bao van menh the gioi sau ngay Trang mau dai nhat the ky-Hinh-7
    Dự đoán tiếp theo của Abhigya Anand là hiện tượng nguyệt thực kéo dài có thể khiến khoảng thời gian trước tháng 4/2022 xảy ra mưa lớn, gây thảm họa lũ lụt, sạt lở,.. trên diện rộng. Thiên tai nguy hiểm có thể đe dọa đến tính mạng và tài sản của nhiều người.
  • 5 canh bao van menh the gioi sau ngay Trang mau dai nhat the ky-Hinh-8
    Theo “thần đồng tiên tri” Ấn Độ, hiện tượng Trăng Máu lần này vì xảy ra ở chòm sao Kim Ngưu nên đặc biệt ảnh hưởng đến vật nuôi, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe của động vật nói chung. Vì vậy, Abhigya Anand kêu gọi người dân đối xử tốt với động vật và tránh làm hại chúng.
  • 5 canh bao van menh the gioi sau ngay Trang mau dai nhat the ky-Hinh-9
    Abhigya Anand cũng dự đoán nguyệt thực dài nhất trong 580 năm sẽ gây ảnh hưởng đến một số cá nhân, đặc biệt là những người thuộc cung Kim Ngưu và Bọ Cạp. Vì vậy, nhà tiên tri nhí này nhắc nhở người thuộc 2 chòm sao này nên thận trọng, đề phòng trong thời gian tới để tránh gặp họa.
  • 5 canh bao van menh the gioi sau ngay Trang mau dai nhat the ky-Hinh-10
    Năm 2020, Abhigya Anand, một cậu bé 14 tuổi, người Ấn Độ, bất ngờ được một số kênh truyền thông địa phương nhắc đến như một “nhà tiên tri trẻ tuổi nhất thế giới" vì dự đoán chính xác về đại dịch COVID-19 xảy ra.
  • 5 canh bao van menh the gioi sau ngay Trang mau dai nhat the ky-Hinh-11
    Trận đại dịch này quả thực đã làm xoay chuyển cả thế giới, nên tên tuổi của cậu bé Abhigya không chỉ ở trong nước mà còn vang xa khắp địa cầu. Abhigya Anand sinh năm 2006 tại Ấn Độ trong một gia đình 4 thành viên, gồm cha cậu là Anand Ramasubramanian và mẹ là Annu Anand và em gái là Abhidheya.
  • 5 canh bao van menh the gioi sau ngay Trang mau dai nhat the ky-Hinh-12
    Abhigya Anand mới 8 tuổi đã có thể đọc 300 trang của "Bhagavad Gita" (kinh văn kinh điển cổ của Ấn Độ giáo viết bằng tiếng Phạn). Không chỉ vậy, Abhigya Anand còn được cho là thông thạo rất nhiều ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi và tiếng Kannada.
Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN