4 con giáp vận thế sáng bừng trong năm 2022

Ngọ, Tuất,Hợi, Mùi do bước vào cục diện tương hợp và có cát tinh phù hộ nên sẽ là bốn con giáp suôn sẻ, hanh thống nhất năm Nhâm Dần 2022.
4 con giap van the sang bung trong nam 2022
Người tuổi Ngọ mạnh mẽ, cương trực, thích trải nghiệm những cái mới, dám làm dám chịu, không sợ bất cứ khó khăn thử thách nào, luôn phấn đấu để là người dẫn đầu trong mọi lĩnh vực.
 

4 con giap van the sang bung trong nam 2022-Hinh-2
Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Ngọ bước vào cục diện Tam Hợp nên vận thế của con giáp này vô cùng thuận lợi, có thể được sự bảo hộ của thái tuế. Sự nghiệp có được sự phát triển mang tính đột phá. 
4 con giap van the sang bung trong nam 2022-Hinh-3
Không chỉ có vậy, còn có không ít đại cát tinh xuất hiện trong cung mệnh, khiến người tuổi Mã thu được không ít lợi nhuận từ công việc, từ việc kinh doanh, đầu tư.
  


4 con giap van the sang bung trong nam 2022-Hinh-4
Người tuổi Tuất trung thành, làm việc rất có trách nhiệm, hơn nữa lại là người chịu khó tìm tòi học hỏi để luôn thu về kết quả mỹ mãn nhất. 

4 con giap van the sang bung trong nam 2022-Hinh-5
Bước vào năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Tuất và năm Dần tạo thành cục diện Tam Hợp, hơn nữa lại có cát tinh “Hóa Cái” xuất hiện trong cung mệnh nên sự nghiệp thu về nhiều thành tựu rực rỡ. 
4 con giap van the sang bung trong nam 2022-Hinh-6
 Con giáp này được cấp trên đánh giá cao, phát huy được hết tài năng của bản thân nên tạo dựng tiền đề vững chắc cho tương lai. Ngoài ra, sự nghiệp thăng tiến cũng đem lại nguồn thu dồi dào. 


4 con giap van the sang bung trong nam 2022-Hinh-7
 Người tuổi Hợi có bền ngoài hiền lành, ít so đo tính toán, không thích cạnh tranh với người khác nhưng thực chất luôn âm thầm cố gắng, nỗ lực để đạt được kết quả khiến người khác phải ngưỡng mộ.

4 con giap van the sang bung trong nam 2022-Hinh-8
Bước vào năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Hợi bước vào cục diện lục hợp và được phúc tinh tương trợ nên vận quý nhân hưng phát nên có thể gặp hung hoát cát, suôn sẻ, hanh thông vượt qua mọi chuyện. 

4 con giap van the sang bung trong nam 2022-Hinh-9
Năm 2022 không phải là năm xung khắc của người tuổi Mùi, hơn nữa lại có nhiều cát tinh soi chiếu nên vận thế tương đối thuận lợi. 
4 con giap van the sang bung trong nam 2022-Hinh-10
 Cát tinh “Thiên Hỉ” xuất hiện nên người tuổi Mùi độc thân sẽ đón nhận cơ hội tốt trong tình cảm, tìm được ý trung nhân, thậm chí là có hỷ sự hôn nhân. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Khanh Châu (Theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN