4 con giáp sự nghiệp có nhiều biến động năm 2021

2021 là năm sự nghiệp có nhiều thay đổi, biến động của người tuổi Tý, Dậu, Tuất, Hợi. Có người thăng tiến không ngừng, có người lại dễ rơi vào cảnh thất nghiệp.
4 con giap su nghiep co nhieu bien dong nam 2021
Tuổi Tý: Sự nghiệp, quan vận của người tuổi Tý trong năm 2021 rất tốt. Do năm nay, Thái tuế Tân Kim là Thiên Ấn Tinh của người tuổi Tý, nên tạo ra cục diện Quan Ấn tương sinh. 

4 con giap su nghiep co nhieu bien dong nam 2021-Hinh-2
Điều trên đồng nghĩa sự nghiệp xuất hiện cơ hội thăng tiến nên những người tuổi Tý nếu nắm bắt tốt sẽ được thăng chức, tăng lương, hoặc người tự kinh doanh, làm chủ sẽ đạt được mục tiêu mình đã đề ra.  

4 con giap su nghiep co nhieu bien dong nam 2021-Hinh-3
Tuổi Dậu: Năm 2021, do người tuổi Dậu và Thái tuế Sửu Thổ tạo thành cục diện “ Sửu Dậu bán hợp kim cục” nên cơ hội công việc sẽ tương đối nhiều.

4 con giap su nghiep co nhieu bien dong nam 2021-Hinh-4
Chính vì thế, người tuổi Dậu làm việc gì cũng sẽ có quý nhân tương trợ, giúp đỡ nên rất có lợi cho việc đánh giá, bình chọn, khảo sát, kiểm tra, có lợi cho việc cầu danh, cầu lợi. 

4 con giap su nghiep co nhieu bien dong nam 2021-Hinh-5
Tuổi Tuất: Năm 2021 không phải là năm thuận lợi về sự nghiệp của người tuổi Tuất. Do có sao “Sát Quan” xuất hiện trong cung mệnh, và thái tuế là tài tinh Sửu Thổ khiết tài và phạm phải “Hình Thái Tuế” nên nguy cơ trùng trùng, hạn tiểu nhân nặng nề.

4 con giap su nghiep co nhieu bien dong nam 2021-Hinh-6
Chính vì thế, người tuổi Tuất vấp phải sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong công việc, đồng thời còn dễ vướng phải thị phi, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên, nếu không khéo léo rất có thể rơi vào cảnh mất việc, thất nghiệp.

4 con giap su nghiep co nhieu bien dong nam 2021-Hinh-7
Tuổi Hợi: Do năm 2021, người tuổi Hợi bước vào cục diện tương sinh nên rất có lợi cho công việc, thi cử, có thể nói là làm đâu thắng đó, thi cử đỗ đạt, ngoài ra còn có sự thăng tiến nhanh chóng, tạo tiền đề phát triển vững chắc cho tương lai. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Bảo Khanh (theo lnka)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN