4 con giáp sạt nghiệp trắng tay, khổ trăm bề năm 2022

Bước sang năm 2022, người nam tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Ngọ, tuổi Hợi là những con giáp gặp nhiều trắc trở, khó bề thành công do gặp hạn tiểu nhân và bị hung tinh áp chế.
Tieu nhan ham hai, 4 con giap sat nghiep trang tay, kho tram be nam 2022
Người nam tuổi Thìn một khi đã quyết tâm thì sẽ luôn cố gắng để hoàn thành mục tiêu theo đuổi nên đôi khi sẽ không quan tâm nhiều đến gia đình, bạn đời và con cái. Chính điều này dẫn đến mâu thuẫn tình cảm không nhỏ. 

Tieu nhan ham hai, 4 con giap sat nghiep trang tay, kho tram be nam 2022-Hinh-2
Người nam tuổi Thìn trong năm 2022 cần thận trong trong chuyện hôn nhân, bởi sẽ xuất hiện “kẻ thứ ba”. Con giáp này vốn chủ quan cho rằng đã lấy được vợ thì vợ phải theo mình, mà lơ là không quan tâm đến bạn đời, dễ khiến tình cảm lứa đôi sứt mẻ, xa cách.

Tieu nhan ham hai, 4 con giap sat nghiep trang tay, kho tram be nam 2022-Hinh-3
Năm 2022 đối với người nam tuổi Sửu không phải là năm suôn sẻ. Mọi việc đều không như ý, cần phải cận thân trong hành động, không nên tùy tiện mà để lại ấn tượng xấu với người khác, đặc biệt là cấp trên và những người có ảnh hưởng đến sự thăng tiến của sự nghiệp. 

Tieu nhan ham hai, 4 con giap sat nghiep trang tay, kho tram be nam 2022-Hinh-4
Ngoài ra do chịu ảnh hưởng của sao “bệnh phù” nên người nam tuổi Sửu gặp không ít vấn đề về sức khỏe, cần thường xuyên đi khám định kỳ để phát hiện những bất thường và đặc biệt cần ăn, ngủ, làm việc đúng giờ. 

Tieu nhan ham hai, 4 con giap sat nghiep trang tay, kho tram be nam 2022-Hinh-5
Người nam tuổi Ngọ dám nghĩ dám làm, bộc trực, khẳng khái nhưng đôi khi vì quá thẳng thắn mà làm mất lòng không ít người.

Tieu nhan ham hai, 4 con giap sat nghiep trang tay, kho tram be nam 2022-Hinh-6
Năm 2022 dù vận thế có tốt hơn năm 2011 nhưng vẫn vấp phải hạn tiểu nhân, đề phòng bị đối thủ hãm hại, đâm sau lưng nhất là khi kí kết các hợp đồng làm ăn. 
Tieu nhan ham hai, 4 con giap sat nghiep trang tay, kho tram be nam 2022-Hinh-7
 Tinh thần năm này của người nam tuổi Ngọ cũng không ổn định, ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ với đồng nghiệp và người thân trong gia đình.

Tieu nhan ham hai, 4 con giap sat nghiep trang tay, kho tram be nam 2022-Hinh-8
 Năm 2022, người nam tuổi Hợi cũng là con giáp phạm Thái Tuế, liên tiếp gặp phải những thị phi và tranh chấp trong cuộc sống, công việc, tình cảm. 
Tieu nhan ham hai, 4 con giap sat nghiep trang tay, kho tram be nam 2022-Hinh-9
Con giáp này nên biết khéo léo điều tiết các mối quan hệ để có cách giải quyế thỏa đáng vấn đề phát sinh. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  


Khanh Châu (theo

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN