4 con giáp phạm Thái Tuế năm Nhâm Dần 2022 cần lưu ý để tránh

Dần, Thân, Tỵ, Hợi là những con giáp phạm Thái Tuế trong năm Nhâm Dần 2022. Bốn con giáp này cần lưu ý những gì để có được bình an, may mắn trong năm mới.
4 con giap pham Thai Tue nam Nham Dan 2022 can luu y de tranh
 Một trong những cách thức để hóa giải phạm Thái Tuế cho 12 con giáp đó là mang theo bên mình Phật Bản Mệnh. Phật Bản Mệnh là gồm 8 vị Phật làm tôn chủ quản lý 12 con giáp.

4 con giap pham Thai Tue nam Nham Dan 2022 can luu y de tranh-Hinh-2
Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Dần, Tỵ, Thân, Hợi là những con giáp phạm Thái Tuế nên khi bước sang năm mới cần luôn mang theo bên mình Phật Bản Mệnh. 

4 con giap pham Thai Tue nam Nham Dan 2022 can luu y de tranh-Hinh-3
 Ngoài ra năm Nhâm Dần, những con giáp phạm Thái Tuế cũng có thể mang theo bên mình những vật dụng có hình hoặc in hình những con giáp tương hợp để cầu bình an, thúc đẩy vận thế.

4 con giap pham Thai Tue nam Nham Dan 2022 can luu y de tranh-Hinh-4
Như người tuổi Dần có thể dùng những đồ vật có hình con giáp tam hợp là Ngọ và Tuất, người tuổi Tỵ thì nên mang theo những đồ có hình con giáp lục hợp là Thân, tam hợp là Dậu Sửu, người tuổi Thân thì nên dùng những đồ vật có hình con giáp tam hợp là Tý, Thìn, người tuổi Hợi nên mang theo minh đồ vật có hình con giáp tam hợp là Mão, Mùi. 

4 con giap pham Thai Tue nam Nham Dan 2022 can luu y de tranh-Hinh-5
Trong năm mới Nhâm Dần, những con giáp phạm thái tuế cũng cần chú ý đến phong thủy trong nhà. Do năm phạm Thái Tuế dễ gặp phải nguy cơ phá sản nên cần chú ý đến tài vận, cần đặt những đồ vật mang ý nghĩa cát tường tại tài vị, đặc biệt cần chú ý giữ vệ sinh tài vận sạch sẽ. 

4 con giap pham Thai Tue nam Nham Dan 2022 can luu y de tranh-Hinh-6
Ngoài những điều chú ý trên, thì những con giáp phạm Thái Tuế trong năm Nhâm Dần còn cần chú ý đến hành vi cử chi. Không nên quá khoe khoang, kiêu ngạo, cần khiêm tốn, chừng mực. 

4 con giap pham Thai Tue nam Nham Dan 2022 can luu y de tranh-Hinh-7
Đặc biệt không nên đầu tư quá lớn tránh sự đố kỵ của tiểu nhân mà bị đâm sau lưng, cuộc sống, công việc gặp nhiều trở ngại. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Khanh Châu (theo d1xz)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN