4 con giáp phạm Thái Tuế năm 2023, vừa thị phi còn nghèo khó

Năm 2023, phạm phải Thái Tuế nên bốn con giáp sau đây sẽ có vận thế vô cùng lao đao, gặp nhiều xui xẻo, thị phi.
4 con giap pham Thai Tue nam 2023, vua thi phi con ngheo kho
Năm 2023 là năm tuổi của người tuổi Mão cũng có nghĩa con giáp này sẽ vấp phải Trực Thái tuế. Không chỉ gặp phải vô số những điều đen đủi trong cuộc sống mà con giáp này cũng sẽ phải đối mặt với không ít áp lực. 

4 con giap pham Thai Tue nam 2023, vua thi phi con ngheo kho-Hinh-2
Trong công việc, người tuổi Mão rất khó có được thành tích tốt đẹp, bên cạnh đó năng lực làm việc giảm sút cũng khiến con giáp này đánh mất cơ hội thăng tiến, thậm chí nếu không cẩn thận còn rơi vào cảnh thất nghiệp. 

4 con giap pham Thai Tue nam 2023, vua thi phi con ngheo kho-Hinh-3
Tài vận trong năm Trực Thái Tuế cũng không suôn sẻ, sẽ phát sinh rất nhiều khoản chi lớn ngoài dự kiến, chi nhiều hơn thu. Do sẽ gặp phải vận đào hoa xấu mà người tuổi Mão trong năm tuổi cũng khó gặp được mối nhân duyên của cuộc đời, thậm chí còn đối mặt với chuyện chia ly.
 

4 con giap pham Thai Tue nam 2023, vua thi phi con ngheo kho-Hinh-4
Năm 2023, do Tý Mão tương hình nên người tuổi Tý sẽ phạm phải Hình Thái Tuế. Năm này, việc kinh doanh rất dễ thất bại, những nỗ lực trước đây cũng dễ “đổ sông đổ bể”. Điều này khiến cho tài chính của con giáp này trở nên lao đao, thâm hụt nặng nề về tiền bạc.

4 con giap pham Thai Tue nam 2023, vua thi phi con ngheo kho-Hinh-5
Người tuổi Tý trong năm Hình Thái Tuế, muốn ổn định kinh doanh cần biết “giữ và ổn định nguồn khách hàng cũ”, cần cẩn thận trong số sách, tránh tranh chấp để tránh việc kiện tụng. 

4 con giap pham Thai Tue nam 2023, vua thi phi con ngheo kho-Hinh-6
Năm 2023 do Mão Thìn tương hại nên người tuổi Thìn sẽ phạm phải Hại Thái Tuế. Chuyện tình cảm trong năm này của người tuổi Thìn sẽ vấp phải họa tiểu tam, tình cảm sứt mẻ, rất dễ xảy ra việc chia tay. 

4 con giap pham Thai Tue nam 2023, vua thi phi con ngheo kho-Hinh-7
Để hóa giải Thái Tuế, người tuổi Thìn cần giảm bớt công việc, chú ý quan tâm chăm sóc đến nửa kia. Ngoài ra cũng cần chú ý đến lời ăn tiếng nói tránh làm tổn thương nửa kia. 

4 con giap pham Thai Tue nam 2023, vua thi phi con ngheo kho-Hinh-8
Năm 2023 là năm Xung Thái Tuế của người tuổi Dậu. Vận thế lao dốc không phanh, mọi mặt trong cuộc sống đều chuyển biến xấu. 
4 con giap pham Thai Tue nam 2023, vua thi phi con ngheo kho-Hinh-9
Con giáp này dễ xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp mà ảnh hưởng xấu đến công việc. Ngoài ra, vì tính cách quá thẳng thắn nên dễ đắc tội người khác mà bị cuốn vào thị phi không đáng có. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  
Khanh Châu (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN