4 con giáp hưởng lộc Quan Âm, tháng 9 phát tài, tháng 10 thăng quan

Thời gian tháng 9 và tháng 10 là thời điểm phát triển mạnh mẽ, tạo nhiều đột phá nhất của bốn con giáp sau đây.
4 con giap huong loc Quan Am, thang 9 phat tai, thang 10 thang quan
Vận thế của người tuổi Mùi thời gian đầu năm không có gì quá nổi trội. Con giáp này không đạt được bước đột phá nào trong công việc và cuộc sống, thậm chí còn gặp một số khó khăn. 

4 con giap huong loc Quan Am, thang 9 phat tai, thang 10 thang quan-Hinh-2
Thời gian tháng 9 và tháng 10, do gặp được thời vận, nên vận thế đảo chiều. Người tuổi Mùi “cầu tài đắc tài”, “cầu danh được danh”. Chỉ cần không bỏ lỡ cơ hội thì 2tháng tới chính là thời điểm vàng tạo đột phát lớn của con giáp này. 

4 con giap huong loc Quan Am, thang 9 phat tai, thang 10 thang quan-Hinh-3
Tuổi Tý: Thời gian nửa đầu năm 2022, vận thế của người tuổi Tý không thuận lợi nhưng con giáp này vẫn kiên trì và không bỏ cuộc. 

4 con giap huong loc Quan Am, thang 9 phat tai, thang 10 thang quan-Hinh-4
Thời gian 2 tháng tới, vận thế của người tuổi Tý ngày một khởi sắc. Con giáp này liên tiếp đón nhận tin vui trong cuộc sống. Công việc phát triển nhanh chóng, thu nhập cũng gia tăng không ngừng, đem lại số tiền tích lũy không nhỏ cho người tuổi Tý. 

4 con giap huong loc Quan Am, thang 9 phat tai, thang 10 thang quan-Hinh-5
Tuổi Mão: Thời gian đầu năm 2022, người tuổi Mão dường như rất ít nhận được tin vui về công việc, tài vận cũng như tình cảm. 

4 con giap huong loc Quan Am, thang 9 phat tai, thang 10 thang quan-Hinh-6
Thời gian 2 tháng tới, tài vận của người tuổi Mão vô cùng vượng phát, các khoản tiền lớn nhỏ thi nhau chảy vào túi con giáp này này. Đồng thời, sự nghiệp cũng thăng tiến phi mã, người tuổi Mão có thể khẳng định vị thế của mình trong công việc. 

4 con giap huong loc Quan Am, thang 9 phat tai, thang 10 thang quan-Hinh-7
Tuổi Thìn: Trong thời gian 2 tháng tới, do được cát tinh soi chiếu nên người tuổi Thìn liên tiếp nhận được tin vui, hỷ sự trong mọi mặc của cuộc sống. Con giáp này sẽ có cơ hội thăng quan, tiến chức. Thu nhập cũng vì thế mà tăng lên gấp ba, gấp bốn. Người tuổi Thìn sẽ được tận hưởng cuộc sống vô tư, vô lo. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Mời quý độc giả xem video: 5 Con Giáp Bị Ghen Ghét Đố Kỵ Thường Bị Đặt Điều Hãm Hại Chỉ Vì Quá Tài Giỏi - Tử vi 12 con giáp. Nguồn: Lịch ngày tốt. 



Khanh Châu (theo sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN