4 con giáp được Thần Tài ghé thăm trong tháng 7 âm

Tháng 7 âm lịch theo quan niệm dân gian là tháng cô hồn, xui xẻo nhưng 4 con giáp tuổi Thân, tuổi Mão, tuổi Tuất, tuổi Mùi lại gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tình tiền đều thăng hạng vượt bậc. 
4 con giap duoc Than Tai ghe tham trong thang 7 am
Người tuổi Thân thông minh, tư duy linh hoạt, rất giỏi ứng biến trong mọi tình huống nên thường nắm bắt được cơ hội mà người khác khó nhận biết được. 

4 con giap duoc Than Tai ghe tham trong thang 7 am-Hinh-2
Tháng 7 âm lịch, vận thế của người tuổi Thân khởi sắc do có “thiên giáng đại hỷ, phúc tài gia tăng”. Điều này rất có lợi cho việc đầu tư kinh doanh. Con giáp này không cần phải bỏ ra quá nhiều công sức mà luôn có được những đối tác hợp tác nhiều tiềm năng và thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ. 

4 con giap duoc Than Tai ghe tham trong thang 7 am-Hinh-3
 
Người tuổi Mão hòa đồng, xinh đẹp, khéo ăn khéo nói, giỏi ứng xử nên được lòng rất nhiều người.

4 con giap duoc Than Tai ghe tham trong thang 7 am-Hinh-4
 Bước vào tháng 7 âm lịch năm Tân Sửu, do có cát tinh “Hồng Hỉ”, “Thái Hỉ” nhập mệnh nên mọi việc xui xẻo trong thời gian trước đều được xóa bỏ. Chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ thời cơ thì sẽ không còn phải đau đầu về tiền, mà sẽ có được cuộc sống sung túc đầy đủ.

4 con giap duoc Than Tai ghe tham trong thang 7 am-Hinh-5
 Người tuổi Tuất chân thành, thẳng thắn, làm việc gì cũng làm hết sức, hết mình, không nề hà khó khăn, để có thể đạt được mục đích cuối cùng.

4 con giap duoc Than Tai ghe tham trong thang 7 am-Hinh-6
Bước vào tháng 7 âm lịch, cát tinh nhập mệnh nên người tuổi Tuất làm việc gì cũng hanh thông, suôn sẻ nên có thể giải quyết hết được những khó khăn trong thời gian đầu năm. Con giáp này không còn phải lo lắng về cơm áo gạo tiền nữa. 

4 con giap duoc Than Tai ghe tham trong thang 7 am-Hinh-7
Tháng 7 âm lịch là tháng may mắn về tiền bạc của người tuổi Mùi. Không chỉ có cơ hội được tăng lương mà con giáp này còn có thêm lợi nhuận từ việc kinh doanh bên ngoài. 
4 con giap duoc Than Tai ghe tham trong thang 7 am-Hinh-8
 Đồng thời, chuyện tình cảm trong tháng cũng hạnh phúc, ngọt ngào, người độc thân sẽ có cơ hội thoát kiếp cô đơn, người đã có đôi có cặp có tin vui về việc có thêm em bé. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  


Khanh Châu (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN