4 con giáp được Thần Tài chỉ điểm, cực may mắn trong tháng 8 âm

Tháng 8 âm lịch là thời điểm may mắn về tài vận, thu nhập của các con giáp tuổi Sửu, Ngọ, Tuất Mùi. Qua cơn bĩ cực, những người tuổi này được Thần Tài chỉ điểm, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm.  
4 con giap duoc Than Tai chi diem, cuc may man trong thang 8 am
Người tuổi Sửu trước đây do chịu ảnh hưởng tiêu cực của hai hung tinh “Trầm Phù”, “Tuế Phá” khiến vận thế của lao đao, thu nhập giảm sút, làm việc gì cũng vấp phải thị phi. 

4 con giap duoc Than Tai chi diem, cuc may man trong thang 8 am-Hinh-2
 May mắn khi bước vào tháng 8 âm lịch, cung Tật Ách của con giáp này xuất hiện hai cát tinh “Hàm Trì”, “Phúc Tài” nên nhanh chóng bước vào đại vận. 
4 con giap duoc Than Tai chi diem, cuc may man trong thang 8 am-Hinh-3
 Không chỉ vận đào hoa vượng phát, chuyện tình cảm hạnh phúc mà công việc kinh doanh buôn bán suôn sẻ, hông phát, làm đâu thắng đó, tiền bạc vô số kể. Ngoài ra, nếu có thể bỏ tiền ra đầu tư cũng thu về không ít lợi nhuận.


4 con giap duoc Than Tai chi diem, cuc may man trong thang 8 am-Hinh-4
Người tuổi Ngọ cởi mở, tích cực, đầu óc linh hoạt, nhanh nhẹn, luôn nỗ lực cố gắng, phát huy hết thế mạnh, tài năng của mình để thu về kết quả tốt nhất, để có được cuộc sống sung túc, đầy đủ. 

4 con giap duoc Than Tai chi diem, cuc may man trong thang 8 am-Hinh-5
 Bước vào tháng 8 âm lịch, con giáp này là một trong số những con giáp may mắn nhất tháng, không chỉ có cơ hội trúng sổ xố, mà còn có thể phá vỡ thế bế tắc trong đầu tư trước kia, để mang về khoản thu nhập kếch xù.

4 con giap duoc Than Tai chi diem, cuc may man trong thang 8 am-Hinh-6
 Người tuổi Tuất có thể coi là con giáp thẳng tính nhất trong số 12 con giáp. Con giáp này tâm địa thiện lương, đối đãi chân thành với mọi người, đặc biệt rất coi trọng tình bạn.

4 con giap duoc Than Tai chi diem, cuc may man trong thang 8 am-Hinh-7
Bước vào tháng 8 âm lịch, quý nhân là bạn bè sẽ mang lại cơ hội tốt trong sự nghiệp, giúp người tuổi Tuất thăng tiến nhanh chóng, đem lại nguồn thu nhập dồi dào, nguồn tiền bạc rủng rỉnh, khiến con giáp này cả tháng vui vẻ, hạnh phúc. 

4 con giap duoc Than Tai chi diem, cuc may man trong thang 8 am-Hinh-8
Tháng 8 âm lịch, do được cát tinh soi chiếu, thần may mắn ưu ái, người tuổi Mùi có thể nhanh chóng thành công, thu được kết quả mỹ mãn trong công việc. Công việc thuận ắt kéo theo thu nhập phát. Con giáp này không còn phải đau đầu vì tiền nữa. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Khanh Châu (theo d1xz)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN