4 con giáp đầu năm 2022 lao đao, cuối năm phát tài

Đầu năm trải qua không ít sóng gió, nhưng thời điểm cuối năm 2022 lại là thời gian mà bốn con giáp sau đây vươn lên mạnh mẽ, phát lộc, phát tài.
4 con giap dau nam 2022 lao dao, cuoi nam phat tai
 Cuối năm 2022 vận thế của người tuổi Tuất vô cùng tốt, do bước vào cục diện “Tam hợp “ nên vận may liên tiếp kéo đến. Có thể nói đây là con giáp may mắn nhất năm. 

4 con giap dau nam 2022 lao dao, cuoi nam phat tai-Hinh-2
Ngoài ra, do có cát tinh soi chiếu tài bạch cung và quan lộc cung nên những người tuổi Tuất tự mình kinh doanh, làm chủ sẽ thu được những khoản lợi nhuận khổng lồ, công việc kinh doanh hông phát, phát triển, không ngừng. 

4 con giap dau nam 2022 lao dao, cuoi nam phat tai-Hinh-3
Những người làm công ăn lương lại có cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn. Đồng thời do cung hôn nhận xuất hiện Tam Hợp quý nhân nên con giáp này không chỉ đón nhân hỷ sự về hôn nhân mà còn có tin vui về việc có thêm quý tử. 

4 con giap dau nam 2022 lao dao, cuoi nam phat tai-Hinh-4
Thời điểm cuối năm 2022 là thời điểm đại cát, đại lợi của người tuổi Mùi. Không những sự nghiệp ổn định mà còn có cơ hội được thăng chức tăng lương. 

4 con giap dau nam 2022 lao dao, cuoi nam phat tai-Hinh-5
Đồng thời do được quý nhân phù hộ, bề trên giúp đỡ trong chuyện tình cảm nên người độc thân sẽ có cơ hội kết hôn sinh con trong năm này. 

4 con giap dau nam 2022 lao dao, cuoi nam phat tai-Hinh-6
Thời gian đầu năm 2022, vận thế của người tuổi Thân có nhiều biến động nhưng vào thời điểm cuối năm lại vô cùng vượng phát. Mọi điều đen đủi đều được hóa giải, mọi việc thuận buồm xuôi gió, công việc làm một thu hai. 

4 con giap dau nam 2022 lao dao, cuoi nam phat tai-Hinh-7
 Đồng thời có Thiên Tài Tinh xuất hiện trong cung tài vận nên con giáp này dễ dàng kiếm được những khoản thu nhập lớn làm dày thêm những khoản tích lũy của bản thân.

4 con giap dau nam 2022 lao dao, cuoi nam phat tai-Hinh-8
Sau khi trải quan thời gian đầu năm không mấy thuận lợi vào thời điểm cuối năm, người tuổi Tý gặp được cục diện “Thiên Tài Đại Vận” nên sẽ có rất nhiều cơ hội phát tài.

4 con giap dau nam 2022 lao dao, cuoi nam phat tai-Hinh-9
Đặc biệt những người tuổi Tý kinh doanh, buôn bán sẽ có cơ hội có được những thương vụ lớn thu được những khoản lợi nhuận kếch xù. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Mời quý độc giả xem video: 5 Con Giáp Bị Ghen Ghét Đố Kỵ Thường Bị Đặt Điều Hãm Hại Chỉ Vì Quá Tài Giỏi - Tử vi 12 con giáp. Nguồn: Lịch Ngày tốt. 



Khanh Châu (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN