3 con giáp phạm Thái Tuế năm 2022, trăm bề khó khăn

Năm Nhâm Dần 2022 là thời điểm vận xui đeo bám, vận đen bủa vây khiến cuộc sống của ba con giáp sau đây trăm bề khó khăn, tỉ sự bế tắc.
3 con giap pham Thai Tue nam 2022, tram be kho khan
Bước vào năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Dần bước vào năm tuổi nên vận thế lao dốc không phanh. Do chịu ảnh hưởng của hung tinh thái tuế, vô số phiền phức, thị phi lớn nhỏ liên tiếp kéo đến khiến cho cuộc sống của con giáp này bị đảo lộn. 

3 con giap pham Thai Tue nam 2022, tram be kho khan-Hinh-2
Cho dù năm 2022 cũng có cát tinh Tuế Giá tương trợ nhưng ảnh hưởng của hung tinh “Chỉ Bối” quá lớn, người tuổi Dần không may mắn trong việc tạo dựng các mối quan hệ. 
3 con giap pham Thai Tue nam 2022, tram be kho khan-Hinh-3
Bạn dễ bị người khác hiểu nhầm, bị tiểu nhân đơm đặt điều tiếng làm ảnh hưởng đến danh dự, công việc và nguồn thu nhập, thậm chí chuyện tình cảm cũng dễ dẫn đến chia ly. 


3 con giap pham Thai Tue nam 2022, tram be kho khan-Hinh-4
Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Tỵ gặp phải Hình Thái Tuế nên cuộc sống trong năm sẽ có nhiều biến động, nếu không biết xử lý các mối quan hệ, sẽ dễ bị phản bội, bị lợi dụng lòng tốt cũng như tiền bạc. 

3 con giap pham Thai Tue nam 2022, tram be kho khan-Hinh-5
Người tuổi Tỵ vốn luôn chỉ thích làm theo ý mình, luôn cho mình là đúng mà ít khi tham khảo hay nghe theo lời khuyên của người khác. 
3 con giap pham Thai Tue nam 2022, tram be kho khan-Hinh-6
 Năm 2022, khi vận đen bám, nét tính cách trên mang lại cho bản thân con giáp này không ít rắc rối và thị phi. 


3 con giap pham Thai Tue nam 2022, tram be kho khan-Hinh-7
Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Thân phạm phải “Xung Thái Tuế” nên tài vận bị ảnh hưởng tiêu cực, nếu không có kế hoạch quản lý tài chính hợp lý rất dễ rơi vào cảnh phá sản. 

3 con giap pham Thai Tue nam 2022, tram be kho khan-Hinh-8
Năm nay, dù công việc bận rộn hơn nhưng do có hung tinh “Đại Hao” xuất hiện trong cung mệnh nên làm ra bao nhiêu là tiêu hết bấy nhiêu bởi phát sinh liên túc các khoản ngoài dự kiến. 

3 con giap pham Thai Tue nam 2022, tram be kho khan-Hinh-9
Điều này tạo ra áp lực tiền bạc khiến người tuổi Thân dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, ức chế về tinh thần, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như sự tập trung trong công việc. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc) . 

Khanh Châu (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN