3 con giáp đã dính thị phi, làm gì cũng thất bại trong tháng cô hồn

5 ngày tới, vận xui kéo đến, ba con giáp vướng hạn cô hồn nên gặp phải không ít thị phi, xui xẻo, làm gì cũng trắc trở, thất bại.
3 con giap da dinh thi phi, lam gi cung that bai trong thang co hon
Tuổi Sửu: Vốn thuộc tuýp người bộc trực, thẳng tính nên người tuổi Sửu rất khó kiềm chế cảm xúc của mình, do đó con giáp này thường gặp phải những phiền phức không đang có. 

3 con giap da dinh thi phi, lam gi cung that bai trong thang co hon-Hinh-2
Trong thời gian 5 ngày tới, do quá manh động trong mọi việc nên người tuổi Sửu dễ mắc bẫy tiểu nhân, rơi vào những tình huống “há miệng mắc quai”, từ đó gặp không ít thị phi ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp, tài vận và cả chuyện tình cảm. 

3 con giap da dinh thi phi, lam gi cung that bai trong thang co hon-Hinh-3
Lời khuyên cho người tuổi Sửu trong 5 ngày tới đó là làm việc gì cũng nên bình tĩnh suy xét, khi gặp bất cứ vấn đề gì, không nên cáu giận nên điềm tĩnh để giải quyết, có như vậy mới tránh được họa “tiểu nhân”. 

3 con giap da dinh thi phi, lam gi cung that bai trong thang co hon-Hinh-4
Tuổi Mão: Người tuổi Mão thường hay nóng vội nên gặp không ít rắc rối trong cuộc sống và khó được lòng mọi người. 

3 con giap da dinh thi phi, lam gi cung that bai trong thang co hon-Hinh-5
Thời gian 5 ngày tới, dù có những cơ hội tốt trong công việc nhưng do sự nóng vội, hấp tấp mà con giáp này đã bỏ lỡ rất nhiều thời cơ tốt, khiến cho sự nghiệp không có sự tiến triển tốt. Điều này khiến cho tâm trạng của người tuổi Mão đi xuống. Lời khuyên cho con giáp này là nên tĩnh tâm lại và kiềm chế cảm xúc của bản thân. 

3 con giap da dinh thi phi, lam gi cung that bai trong thang co hon-Hinh-6
Tuổi Dậu: Trong thời gian 5 ngày tới, người tuổi Dậu sẽ phải đối mặt rất nhiều thi phị, tranh cãi do không cân nhắc trong lời ăn tiếng nói mà làm mất lòng người khác, làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội và công việc. 

3 con giap da dinh thi phi, lam gi cung that bai trong thang co hon-Hinh-7
Lời khuyên cho người tuổi Dậu đó là nên “nhìn trước, nhìn sau” trước khi phát ngôn và nên biết tiết chế cảm xúc của bản thân trong mọi tình huống có như vậy mới tránh được những phiền phức trong cuộc sống. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Mời quý độc giả xem video: 4 Con Giáp Khổ Trước Sướng Sau Hậu Vận Giàu Sang Phú Quý Khó Ai Sánh Bằng - Tử Vi 12 Con Giáp. Nguồn: Lịch ngày tốt. 



Khanh Châu (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN