3 cặp con giáp sinh con thông minh, vinh hiển thành tài

Ba cặp con giáp sau đây được cho là có duyên Trời định, sinh con cái ra không những thông minh sáng láng, còn vinh hiển thành đạt trong tương lai.
3 cap con giap sinh con thong minh, vinh hien thanh taiBố tuổi Dậu - mẹ tuổi Tỵ. Vợ chồng thuộc hai con giáp này được ví như một cặp trời sinh. Họ hợp mệnh, hợp tuổi, luôn biết cách cân đối hòa khí trong gia đình và giữ cho gia đạo ấm êm, hạnh phúc. 
3 cap con giap sinh con thong minh, vinh hien thanh tai-Hinh-2
Với bản tính thông minh thiên bẩm, người đàn ông tuổi Dậu rất biết cách kiếm tiền, điều hành gia đình. Trong khi đó, người phụ nữ tuổi Tỵ luôn nổi bật với trí thông minh và có duyên với Thần Tài. 
3 cap con giap sinh con thong minh, vinh hien thanh tai-Hinh-3
Con cái của cặp đôi này được thừa hưởng mọi tính cách nổi bật từ cha mẹ mình. Đó là những đứa trẻ rất sáng dạ, thông minh thiên bẩm và có ý chí vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống. 
3 cap con giap sinh con thong minh, vinh hien thanh tai-Hinh-4
Vì vậy, dù gặp bất cứ khó khăn nào, con cái của cặp đôi này cũng thể hiện được bản lĩnh cứng cỏi và tài xử lý linh hoạt của mình để vượt qua nghịch cảnh và gặt hái những thành công đáng nể trong cuộc sống. 

3 cap con giap sinh con thong minh, vinh hien thanh tai-Hinh-5Bố tuổi Mão, mẹ tuổi Mùi. Đàn ông tuổi Mão có tính cách "dĩ hòa vi quý", rất biết cách làm dịu hòa khí và khéo léo xử trí mọi tình huống trong cuộc sống, khiến gia đình luôn có được sự ấm êm, vui vẻ.
3 cap con giap sinh con thong minh, vinh hien thanh tai-Hinh-6Trong khi đó, phụ nữ tuổi Mùi vốn số sướng Trời ban. Họ luôn được quý nhân nâng đỡ, Thần Tài yêu thương, nên cuộc sống của họ khá thuận lợi, suôn sẻ. 
3 cap con giap sinh con thong minh, vinh hien thanh tai-Hinh-7Những đứa trẻ sinh ra trong gia đình có bố tuổi Mão, mẹ tuổi Mùi được thừa hưởng tính cách hòa nhã của đấng sinh thành. 
3 cap con giap sinh con thong minh, vinh hien thanh tai-Hinh-8Đó là những em bé rất lễ phép, có tương lai ổn định, ít sóng gió, thậm chí liên tiếp gặp vận may nên tương lai vô cùng sáng sủa. 

3 cap con giap sinh con thong minh, vinh hien thanh tai-Hinh-9Bố mẹ đều tuổi Dần . Vốn bản tính nguyên tắc, sống có nề nếp, bố mẹ tuổi Dần luôn giữ gia đình trong khuôn phép do họ đề ra. Thậm chí, đây sẽ là những bậc phụ huynh có cách dạy dỗ con cái khá nghiêm khắc và cứng rắn. 
3 cap con giap sinh con thong minh, vinh hien thanh tai-Hinh-10
Tuy nhiên, chính nề nếp ấy giúp con cái của họ có tính cách rắn rỏi và độc lập ngay từ thuở nhỏ. 
3 cap con giap sinh con thong minh, vinh hien thanh tai-Hinh-11Đó cũng là những đứa trẻ rất hiếu kính với bề trên và biết phân biệt đúng sai từ rất sớm. 
3 cap con giap sinh con thong minh, vinh hien thanh tai-Hinh-12Sau này lớn lên, con cái của người tuổi Dần tỏ rõ bản lĩnh là người đứng đầu trong tập thể. Họ có tài lãnh đạo và biết rõ bản thân cần làm gì để đạt được mục đích mình đề ra. 
3 cap con giap sinh con thong minh, vinh hien thanh tai-Hinh-13Nhờ vậy, chúng có được cuộc sống sung túc, giàu có đáng mơ ước và đúng như kỳ vọng của cha mẹ mình.  (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo). 
Thùy Liên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN