2 con giáp không nên sinh con năm Nhâm Dần do bị tương xung khắc

Do bước vào cục diện tương xung, tương khắc, hai con giáp sau đây nên suy nghĩ kỹ càng trước khi quyết định có nên sinh con hay không vào năm 2022.
2 con giap khong nen sinh con nam Nham Dan do bi tuong xung khac
Người tuổi Thân có tư duy linh hoạt, rất giỏi ứng biến, có thể nhanh chóng thích ứng với mọi sự thay đổi, đồng thời cũng là con giáp yêu thương gia đình, luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người thân. 

2 con giap khong nen sinh con nam Nham Dan do bi tuong xung khac-Hinh-2
Năm Nhâm Dần 2022 không phải là thời điểm thích hơp cho việc sinh con của người tuổi Thân, bởi trong số 12 con giáp, Thân và Dần thuộc quan hệ tương xung.

2 con giap khong nen sinh con nam Nham Dan do bi tuong xung khac-Hinh-3
Nếu như con giáp này sinh con vào năm Dần thì vận thế của người tuổi Thân càng thêm tối tăm, lao dốc. 
2 con giap khong nen sinh con nam Nham Dan do bi tuong xung khac-Hinh-4
Hơn nữa năm Nhâm Dần 2022, vận thế của con giáp này vốn đã không tốt, gặp nhiều thị phi, phiền phức, phiền não trong cuộc sống và công việc, khó khăn về tài chính, nếu trong hoàn cảnh này mà sinh con, cuộc sống càng thêm vất vả. 
2 con giap khong nen sinh con nam Nham Dan do bi tuong xung khac-Hinh-5
Chính những điều trên sẽ cản trở người tuổi Thân có thể tạo những điều kiện tốt nhất, giành những đồ vật tốt đẹp nhất cho em bé, để em bé có thể phát triển trong môi trường hoàn hảo nhất. 

2 con giap khong nen sinh con nam Nham Dan do bi tuong xung khac-Hinh-6
 Người tuổi Mão chăm chỉ, thông minh, làm việc gì cũng tỉ mỉ cẩn thận, luôn đòi hỏi kết quả thu được phải là tốt nhất, hoàn hảo nhất và luôn muốn phấn đấu để có được sự nghiệp vững chắc và có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ cho gia đình, con cái.

2 con giap khong nen sinh con nam Nham Dan do bi tuong xung khac-Hinh-7
 Người tuổi Mão nếu muốn chọn năm sinh con thì nên tránh không chọn vào năm Nhâm Dần 2022. Bởi trong năm 2022, công việc của con giáp này bước vào thời kỳ bận rộn và phát triển nhanh chóng, cần có sự tập trung, dồn sức dồn lực , dồn thời gian vào công việc.

2 con giap khong nen sinh con nam Nham Dan do bi tuong xung khac-Hinh-8
Nếu trong giai đoạn này mà mang thai sinh con sẽ ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của người tuổi Mão, đặc biệt là ngưỡi nữ tuổi Mão. 
2 con giap khong nen sinh con nam Nham Dan do bi tuong xung khac-Hinh-9
Chính vì vậy, con giáp này cần suy nghĩ kĩ càng, cẩn trọng trước khi quyết định có con hay không, để tránh tạo áp lực cho bản thân và gia đình. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).  

Khanh Châu (theo lnka)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN