2 boss mèo được “sen” vác đi khắp Nhật Bản khiến dân mạng phát hờn

Do không có điều kiện chăm sóc 2 chú mèo của mình, người đàn ông Nhật Bản đã quyết định đưa những người bạn 4 chân của mình đi khắp nơi xứ Mặt trời mọc.
  • 2 boss meo duoc “sen” vac di khap Nhat Ban khien dan mang phat hon
    Daikichi và Fuku-chan là 2 chú mèo nổi tiếng khắp Nhật Bản vì liên tục check-in ở các địa danh biểu tượng của xứ sở Mặt trời mọc.
  • 2 boss meo duoc “sen” vac di khap Nhat Ban khien dan mang phat hon-Hinh-2
    Chủ nhân của 2 chú mèo di chuyển nhiều nhất Nhật Bản này là anh Daisuke Nagasawa. Do công việc thường xuyên phải đi xa nên anh đã quyết định mang theo 2 người bạn của mình trong khắp các hành trình.
  • 2 boss meo duoc “sen” vac di khap Nhat Ban khien dan mang phat hon-Hinh-3
    Trong 8 năm qua, anh Daisuke cùng 2 chú mèo đã đi tới hơn 1000 địa điểm trong 47 tỉnh ở Nhật Bản. Ở mỗi nơi ghé thăm, anh đều ghi lại hình ảnh độc đáo của chúng.
  • 2 boss meo duoc “sen” vac di khap Nhat Ban khien dan mang phat hon-Hinh-4
    Để tiện cho việc di chuyển, anh Daisuke đã chế chiếc xe đẩy thành phương tiện riêng cho 2 chú mèo. Dù được đi chơi nhiều nhưng hai chú mèo thường có bộ mặt ngao ngán và chán chường.
  • 2 boss meo duoc “sen” vac di khap Nhat Ban khien dan mang phat hon-Hinh-5
    Mỗi khi leo núi, anh Daisuke sẽ cho những chú mèo vào ba lô và tha lôi chúng. Nếu phải ở khách sạn, anh sẽ lựa chọn những nơi thân thiện với động vật, cho phép thú cưng được lưu trú.
  • 2 boss meo duoc “sen” vac di khap Nhat Ban khien dan mang phat hon-Hinh-6
    Đôi khi, anh Daisuke cho những chú mèo vào chiếc làn mây và xách chúng đi dạo và coi chúng như những thành viên thân thiết với mình.
  • 2 boss meo duoc “sen” vac di khap Nhat Ban khien dan mang phat hon-Hinh-7
    Ở khu vực núi Yunodake thuộc tỉnh Iwaki, anh Daisuke cùng 2 chú mèo đi du lịch xung quanh núi và tận hưởng không khí trong lành, thanh bình.
  • 2 boss meo duoc “sen” vac di khap Nhat Ban khien dan mang phat hon-Hinh-8
    Những tưởng mang theo 2 chú mèo sẽ khiến cuộc sống của anh Daisuke bận rộn hơn, nhưng anh hoàn toàn hạnh phúc với điều đó vì chúng là những người bạn đồng hành của anh trên từng chặng đường.
  • 2 boss meo duoc “sen” vac di khap Nhat Ban khien dan mang phat hon-Hinh-9
    Mỗi địa điểm họ ghé qua, 2 chú mèo thường nhận được sự quan tâm từ mọi người. Nhiều người còn sẵn sàng cho cô nàng Fuku-chan uống nước.
  • 2 boss meo duoc “sen” vac di khap Nhat Ban khien dan mang phat hon-Hinh-10
    Hai chú mèo luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho Daisuke trên mọi nẻo đường, từ xuân sang hè.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN