Y tá cưỡng hiếp nữ bệnh nhân sống thực vật ở Mỹ

Cựu y tá thừa nhận hành vi tấn công tình dục nữ bệnh nhân sống thực vật tại cơ sở chăm sóc sức khỏe ở Arizona (Mỹ) 3 năm trước.
CNN đưa tin ngày 3/9, danh tính nam y tá cưỡng hiếp nữ bệnh nhân sống thực vật tại trung tâm chăm sóc sức khỏe Hacienda ở Phoenix, bang Arizona, được xác định là Nathan Sutherland.
Sutherland bị cáo buộc đã tấn công tình dục người phụ nữ trong trạng thái sống thực vật và khiến cô mang thai vào năm 2018. Được biết, nạn nhân sinh con tại cơ sở y tế này vào tháng 12/2018.
Y ta cuong hiep nu benh nhan song thuc vat o My
Nathan Sutherland. Ảnh: CNN.  
Đến tháng 1/2019, Sutherland bị bắt giữ sau khi mẫu ADN của anh ta trùng khớp với đứa trẻ, cảnh sát cho biết.
Tháng 5/2019, gia đình nạn nhân đã đệ đơn kiện bang Arizona cũng như trung tâm Hacienda HealthCare, cho rằng con gái họ đã bị cưỡng hiếp nhiều lần.
"Nạn nhân đã bị tấn công tình dục nhiều lần, khiến cô đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần", nguồn tin cho biết.
Y ta cuong hiep nu benh nhan song thuc vat o My-Hinh-2
 Vụ tấn công xảy ra tại trung tâm chăm sóc sức khỏe Hacienda. Ảnh: CNN. 
Trung tâm y tế Maricopa đã kiểm tra và kết luận rằng, nạn nhân "bị xâm hại nhiều lần". Tài liệu điều tra cho thấy, đây có thể không phải là lần đầu tiên nạn nhân sinh con, điều này có nghĩa là cô có thể đã mang thai trước đó.
Trong phiên tòa xét xử mới đây, Sutherland đã thừa nhận tội tấn công tình dục nữ bệnh nhân. Sutherland dự kiến sẽ bị kết án vào ngày 4/11 tới.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

An An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN