Xôn xao vụ hộ dân nhận hỗ trợ thiệt hại do bão chỉ 2.000 đồng ở Quảng Nam

Một người dân đăng tải lên Facebook nói rằng gia đình mình được UBND xã Tam Vinh (Phú Ninh, Quảng Nam) mời lên cơ quan để nhận hỗ trợ với số tiền chỉ 2.000 đồng.

Sáng 26-11, ông Huỳnh Xuân Chính, Chủ tịch UBND huyện Phú Ninh (tỉnh Quảng Nam), cho biết đã chỉ đạo xác minh thông tin một người dân trên địa bàn huyện phản ánh việc nhận hỗ trợ thiệt hại do bão gây ra với số tiền vỏn vẹn chỉ 2.000 đồng.

Xon xao vu ho dan nhan ho tro thiet hai do bao chi 2.000 dong o Quang Nam

Người dùng mạng đăng tải thông tin gây xôn xao

Trước đó, tối 25-11, tài khoản Facebook N.T. đăng lên trang cá nhận thông tin kèm hình ảnh giấy mời của UBND xã Tam Vinh (huyện Phú Ninh), mời đến nhà sinh hoạt văn hoá thôn Bình Thạnh, xã Tam Vinh để nhận tiền hỗ trợ thiệt hại do bão số 6 và số 9 năm 2020 gây ra. Điều đáng nói là số tiền mà người này nhận được chỉ vỏn vẹn 2.000 đồng.

"Bà con nghĩ sao, bỏ cả buổi chiều lên nhận tiền bồi thường bão ngã cây cối năm 2020 với số tiền là 2 ngàn. Bà con cho một bình luận" – người này viết.

Ông Nguyễn Minh Châu, Bí thư Đảng uỷ xã Tam Vinh, cho biết trong sáng cùng ngày, sau khi nắm được thông tin thì xã đã xác minh vụ việc. "Hiện chúng tôi đang làm báo cáo gửi cho Huyện ủy Phú Ninh, sau đó huyện sẽ thông tin cụ thể vụ việc cho báo chí" - ông Châu nói.

Theo NLĐ

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN