Xôn xao clip người đàn ông “sàm sỡ cô gái trong thang máy” ở Linh Đàm

Lại thêm 1 vụ sàm sỡ cô gái tại sảnh thang máy diễn ra tại chung cư Linh Đàm khiến CĐM xôn xao.
Mới đây trên MXH, xuất hiện đoạn clip về vụ việc sàm sỡ cô gái ở Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội).
Theo nội dung đoạn clip được đăng tải, một nhóm người đang nói chuyện tại sảnh thang máy nhà HH1C Linh Đàm, trong đó có một cô gái bức xúc cho rằng mình vừa bị người đàn ông sàm sỡ.
Theo lời kể của người quay clip nói rằng: "Em đứng đằng sau nên không quay được mặt ông áo kẻ sàm sỡ. Trong video người đứng cạnh bạn nữ là chồng bạn ấy. Công an phường đã đến, đưa ông áo kẻ về phường".
Xon xao clip nguoi dan ong
 
Những người dân có mặt tại hiện trường cũng cho hay một người đàn ông mặc áo kẻ có hành vi sờ đùi cô gái. Ngay lập tức cô gái này truy hô, sau đó người đàn ông xin lỗi nhưng không được chấp nhận, hai bên đã lên công an giải quyết.
Hiện tại, cơ quan Công an đang làm việc với những người liên quan và cho người đàn ông trong đoạn clip kể trên viết tường trình sự việc.
Xon xao clip nguoi dan ong
 
Đại diện Công an phường Hoàng Liệt cho biết: "Bước đầu, cô gái cho biết người đàn ông này có hành vi đặt tay lên đùi mình và chưa làm gì khác. Ngoài ra, người đàn ông bị tố cáo thừa nhận trước đó có sử dụng rượu bia”.
Chỉ trong thời gian ngắn đã có rất nhiều trường hợp sàm sỡ trong thang máy diễn ra gây xôn xao CĐM.

Clip hot Hà Nội: Thanh niên sàm sỡ "chị váy ngắn" trong thang máy khu chung cư Linh Đàm - Nguồn: @youtube

Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN