Xe đưa đón học sinh trường Nam Sài Gòn “gây” tai nạn khiến 4 bé bị thương?

Xung quanh vụ việc xe đưa đón học sinh của một trường học khu Nam Sài Gòn để xảy ra tai nạn cho chính học sinh trong trường vẫn còn nhiều thông tin cần làm rõ.
Khoảng 15h ngày 15/1/2019, xe đưa đón học sinh của một trường học thuộc khu Nam Sài Gòn đã để xảy ra va chạm với xe gắn máy trước giao lộ Trần Văn Trà và Nguyễn Lương Bằng, đoạn gần cổng trường tiểu học khiến 4 bé phải nhập viện cấp cứu.

Vào thời điểm trên, trong lúc rẽ trái về phía trường tiểu học Nam Sài Gòn thì xe đưa đón học sinh đã để xảy ra va chạm rất mạnh với xe gắn máy gây vỡ kính cửa bên hông xe ô tô và làm cho bé Ngô Anh Thi học lớp lá bị thương nặng phải cấp cứu xử lý vết thương cùng 3 bé khác.

Khi phóng viên liên hệ với Hiệu trưởng Trường tiểu học Nam Sài Gòn để tìm hiểu thì hiệu trưởng cho biết "chưa nắm rõ vụ việc, nhận thông tin từ phóng viên thì sẽ xác minh và báo lại sau..."

Phóng viên cũng đã liên hệ với người phụ trách Đội CSGT Quận 7 thì được biết, khi tai nạn xảy ra gần cổng trường, đã có người của nhà trường cùng tham gia hỗ trợ các học sinh. "Đội đang thụ lý vụ việc vi phạm giao thông, đã lập biên bản và sẽ xử lý trách nhiệm giữa tài xế và các bên liên quan..."
Xe dua don hoc sinh truong Nam Sai Gon “gay” tai nan khien 4 be bi thuong?
Bé Ngô Anh Thi lớp lá phải khâu 17 mũi sau tai nạn 
Theo phụ huynh học sinh cho biết đến thời điểm hiện tại, nhà trường, tài xế xe "gây" tại nạn và chủ xe chưa hề thăm hỏi 4 bé bị nạn và gia đình. 
Phóng viên Vietnam Daily sẽ tiếp tục tìm hiểu thông tin và xác minh thêm tại trường Mầm non Nam Sài Gòn. 
Cường Thành

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN