Xe bán tải tông chết nữ nhân viên vệ sinh trong sân bay Nội Bài

Chiều 6-7, một nữ công nhân vệ sinh sân đường đã bị xe bán tải của Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay (VAECO) tông tử vong trong sân bay Nội Bài.
 
Trao đổi với Báo Người Lao Động chiều 6-7, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc Trần Hoài Phương xác nhận thông tin tại Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Nội Bài vừa xảy ra một vụ tai nạn đáng tiếc khiến một một công nhân vệ sinh tử vong.
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13 giờ 20 phút chiều nay 6-7, tại vị trí đường công vụ sân đỗ phía sau vị trí đỗ máy bay 24A, xe bán tải của Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay VAECO đã tông phải một nữ nhân viên vệ sinh sân đường của Cảng HKQT Nội Bài đang làm việc.
Vụ tai nạn khiến nữ nhân viên vệ sinh sân đường tử vong tại chỗ.
Xe ban tai tong chet nu nhan vien ve sinh trong san bay Noi Bai
 
Được biết, vị trí xảy ra vụ tai nạn là khu vực lề đường công vụ, nơi nhân viên vệ sinh này được di chuyển. Xe của VAECO có nhiệm vụ chở thợ máy ra vị trí làm việc.
Ông Trần Hoài Phương cho biết cảng vụ đang tiếp tục làm việc với các cơ quan liên quan, Công an huyện Sóc Sơn vào khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc để xác định nguyên nhân lỗi. Về nguyên nhân vụ tai nạn đang đợi xác định cuối cùng của cơ quan công an. Trước mắt, ngay sau khi vụ việc xảy ra, Cảng vụ đã thu hồi giấy phép hoạt động của tài xế xe bán tải.
Theo D.Ngọc/Người Lao Động

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN