Xác minh đoạn video ghi cảnh cán bộ công an tặng tiền khi giao lưu văn nghệ

Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị chỉ đạo Công an tỉnh kiểm tra, xác minh thông tin trong đoạn video ghi cảnh giao lưu văn nghệ có tặng tiền gây sốt trên mạng xã hội.

Xac minh doan video ghi canh can bo cong an tang tien khi giao luu van nghe-Hinh-2

Người đàn ông được cho là ông T.Đ.V. tại cuộc nhậu có giao lưu văn nghệ. Ảnh cắt từ clip.

Chiều 28.3, trao đổi với báo, ông Hồ Đại Nam - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Trị cho biết, Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị đã chỉ đạo Công an tỉnh Quảng Trị kiểm tra, xác minh thông tin liên quan đến 1 đoạn video lan truyền trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều.

Cụ thể, trong đoạn video hơn 1 phút xuất hiện trên mạng xã hội có nội dung quay cảnh hơn 10 người ngồi ở 2 bàn tiệc trong một căn phòng. Trong đó, một người được cho là ông T.Đ.V - nguyên Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị cầm xấp tiền, rồi rút từng tờ tặng cho một số người phụ nữ đang đứng hát.

Ngoài người được cho là ông T.Đ.V, trên bàn tiệc còn có 2 người đàn ông, một người được cho là ông N.V.L hiện là trưởng một phòng thuộc Công an tỉnh Quảng Trị; người đàn ông còn lại chưa rõ danh tính có hành động ôm hôn người phụ nữ ngồi bên cạnh.

Nguồn tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, nội dung ở đoạn video diễn ra vào năm 2018. Người liên quan đến clip nay đã về hưu nên hiện không thuộc sự quản lý của Công an tỉnh Quảng Trị.

Còn cán bộ công an đang là trưởng một phòng thuộc Công an tỉnh Quảng Trị thì chỉ đứng nghe hát, chứ không có hành động gì phản cảm.

“Chúng tôi đang đợi Công an tỉnh Quảng Trị có báo cáo cụ thể về vụ việc. Khi có thông tin, sẽ xem xét có vi phạm gì không, rồi mới đề xuất có xử lý gì hay không” - ông Hồ Đại Nam, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Trị, thông tin.

Hưng Thơ/Laodong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN