Vụ cô dâu 62 tuổi có bầu với chồng trẻ 26 tuổi: Có phải chiêu trò PR?

Từ livestream mới nhất của cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng và chồng 26 tuổi, nhiều người đã đặt câu hỏi về việc người phụ nữ này đang mang thai liệu có phải chiêu trò kéo lại sự nổi tiếng?
Vu co dau 62 tuoi co bau voi chong tre 26 tuoi: Co phai chieu tro PR?
 Năm 2018, câu chuyện tình yêu đặc biệt của cặp đôi đũa lệch hơn nhau 35 tuổi, chú rể 26 tuổi và cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng là Thu Sao – Triệu Hoa Cương đã nhận được sự quan tâm của dư luận không chỉ trong nước mà còn trên thế giới.

Vu co dau 62 tuoi co bau voi chong tre 26 tuoi: Co phai chieu tro PR?-Hinh-2
 Bẵng đi một thời gian, mới đây trong một livestream người xem nhận thấy cô dâu tuổi 62 có vòng 2 ngày một to. Trong khi đó, người chồng tuổi 26 lại liên tục dùng tay xoa bụng của vợ. 

Vu co dau 62 tuoi co bau voi chong tre 26 tuoi: Co phai chieu tro PR?-Hinh-3
 Chứng kiến cảnh tượng trong livestream mới nhất của cặp đôi đũa lệch này, nhiều người bán tín bán nghi rằng cô dâu 62 tuổi có thai.

Vu co dau 62 tuoi co bau voi chong tre 26 tuoi: Co phai chieu tro PR?-Hinh-4
 Không chỉ ngầm tuyên bố việc mang thai, cô dâu 62 tuổi còn đứng dậy đi lại để khoe bụng lùm lùm để chứng minh lời nói của mình là thật.

Vu co dau 62 tuoi co bau voi chong tre 26 tuoi: Co phai chieu tro PR?-Hinh-5
 Thu Sao cũng cho biết trong quá trình mang bầu rất thèm đồ chua, bún chả như bao bà bầu khác. 

Vu co dau 62 tuoi co bau voi chong tre 26 tuoi: Co phai chieu tro PR?-Hinh-6
 Ngoài ra Thu Sao khẳng định rằng, việc mình mang bầu ở tuổi 62 là kì tích trong thời buổi hiện nay.

Vu co dau 62 tuoi co bau voi chong tre 26 tuoi: Co phai chieu tro PR?-Hinh-7
 Tuy nhiên, trên MXH nhiều ý kiến cho rằng cô dâu 62 tuổi chia sẻ chuyện mang bầu và khoe khéo bụng bầu chỉ là chiêu trò kéo lại sự nổi tiếng. Bởi trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, việc những phụ nữ trên 60 tuổi mang thai là điều rất hiếm hoi.

Vu co dau 62 tuoi co bau voi chong tre 26 tuoi: Co phai chieu tro PR?-Hinh-8
 Nickname Thu Hoa bình luận: “Trông bụng của cô dâu 62 tuổi có vẻ như đã có bầu được vài tháng rồi. Không biết thông tin thế nào nhỉ? Nếu cô dâu 62 tuổi có con thật thì đây quả là tin nóng và bất ngờ vì ở tuổi của cô vẫn có thể mang thai”.

Vu co dau 62 tuoi co bau voi chong tre 26 tuoi: Co phai chieu tro PR?-Hinh-9
 Còn nickname Quang Đại lại đưa ra bình luận khá hoài nghi: "Tôi không tin là cô dâu 62 tuổi có bầu, vì ở tuổi này là tiền mãn kinh rồi nên rất khó. Tôi đoán cặp đôi đang diễn hoặc nhét giẻ vào bụng cô dâu mà thôi".

Vu co dau 62 tuoi co bau voi chong tre 26 tuoi: Co phai chieu tro PR?-Hinh-10
 Cuối năm 2018, câu chuyện tình yêu đặc biệt của cặp đôi đũa lệch hơn nhau 35 tuổi, chú rể 26 tuổi và cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng là Thu Sao – Triệu Hoa Cương đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, mặc cho những lời gièm pha, sức ép của dư luận thì họ vẫn quyết tâm đến với nhau bằng một đám cưới, đám cưới này cũng từng thu hút rất nhiều sự chú ý.

Cô dâu 62 tuổi bất ngờ thông báo có bầu trong Livestream mới nhất khiến ai cũng ngỡ ngàng - Nguồn: @youtube



Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN