Vụ chồng giết vợ bằng dụng cụ chích lợn: Thua cờ bạc về nhà sát hại vợ

Trong những ngày tết, Đồng chơi cờ bạc thua, vay mượn người khác rồi về xin vợ tiền trở nợ nhưng không được.  
Ngày 5/2, Công an tỉnh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tạm giữ Võ Văn Đồng (58 tuổi, ngụ thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Tại cơ quan công an, Đồng khai nhận ông ta và bà Lê Thị N. (52 tuổi) là vợ chồng, sinh sống ở thị trấn Long Hải, huyện Long Điền. 2 người hành nghề giết mổ heo.

Trong dịp Tết 2020, Đồng có chơi cờ bạc thua nhiều tiền, rồi mượn bạn bè tiếp tục chơi nhưng thua tiếp. Sau đó, Đồng về nhà xin tiền vợ đi trả nợ. Bà N. không cho nên Đồng chửi bới rồi ôm gối ra khỏi phòng của 2 vợ chồng để ngủ với vẻ bực tức.

Rạng sáng 3/2, Đồng thức giấc lấy dụng cụ giết lợn vào phòng của bà N. Tại đây, gã chồng chích điện dí vào phần sau cổ bà N. khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Đồng cầm vật chứng ném ra phía chuồng heo sau nhà rồi đi ngủ.

Vu chong giet vo bang dung cu chich lon: Thua co bac ve nha sat hai vo
 Tang vật gây án.

Sáng 3/2, Đồng và người thân thức giấc phát hiện bà N. tử vong nên hô hoán. Đồng và những người thân cho rằng bà N. tử vong do đột quỵ. Một số người kiểm tra thấy vết bỏng phía sau cổ người phụ nữ nên báo công an.

Công an xác định, bà Ngát tử vong do bị điện giật.

Khi làm việc với công an, Đồng khai rạng sáng 3/2 có nghe tiếng động lớn phía sau nhà và ra kiểm tra nhưng không thấy gì. Sáng cùng ngày, Đồng cùng người thân phát hiện bà N. tử vong nghi do đột quỵ nên tiến hành mai táng.

Tuy nhiên sau đó ông ta khai do mâu thuẫn với vợ nên lợi dụng lúc bà N. ngủ đã chích điện khiến vợ tử vong.

Văn Thanh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN