Vợ chồng quán nước hành hung khách: Xin lỗi và đóng cửa quán

Sau khi quán nước bị một nhóm người đến đập phá, vợ chồng chủ quan bị tố hành hung, "chặt chém" khách tại Bến Lức, Long An đã gửi lời xin lỗi khách và đóng cửa quán chuyển đi nơi khác. 
Liên quan đến vụ việc chủ quán "chặt chém" khách hàng bị dư luận phản ứng đến đập phá "sang bằng" cửa hàng. Mới đây, bà Lê Thị Kim Huệ (38 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) chủ quán ăn uống Bảo Châu nằm ven Quốc lộ 1 đoạn qua ấp 3, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An cho biết đã gửi lời xin lỗi đến vị khách bị đánh và tuyên bố đóng cửa quán chuyển đi nơi khác.
Vo chong quan nuoc hanh hung khach: Xin loi va dong cua quan
Quán nước của vợ chồng bà Huệ bị đập phá sau khi bị tố hành hung khách. 
Trước đó vào khoảng 18h ngày 1/5, anh Nguyễn Xuân Quang Minh (38 tuổi) cùng vợ là chị Phạm Thị Cẩm Duyên (35 tuổi) và 2 con nhỏ ghé vào quán nước
Tại đây, vợ chồng anh Minh bị chủ quán (khoảng 40 tuổi) "hét" giá 60.000 đồng cho 2 chai nước ngọt. Thắc mắc về cái giá gấp 3 lần bình thường cùng với câu nói đùa "chắc chỉ bán một lần", vợ chồng anh bị nữ chủ quán quát nạt.

Bà Huệ - chủ quán bị tố chặt chém khách kể lại việc quán bị đập phá.

Thấy sự việc "chặt chém" xảy ra, một người khách khác cho biết, quán này bán 1 bát hủ tíu với giá 100.000 đồng. Nghe vậy, vợ chồng anh Minh quay lại bắt chuyện với người khách này thì bị chủ quán hăm dọa, gọi người tới đánh làm nạn nhân chảy máu đầu.
Chỉ vài giờ sau khi sự việc xảy ra, một nhóm người lạ mặt kéo đến đập phá quán vì bức xúc chuyện chủ quán "chặt chém", hành hung khách.
Hiện vụ việc chủ quán hành hung, bán "chặt chém" khách đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.
Quý An (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN