Vợ chồng gửi con cho nhân viên quán karaoke để thác loạn tiệc ma tuý

Qua kiểm tra quán karaoke Sala, công an phát hiện có nhiều dân chơi dương tính với ma tuý.

Ngày 15/10, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý 46 người dương tính với chất ma tuý.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, trinh stas Công an quận Bình Tân kiểm tra hành chính quán karaoke Sala ở phường Bình Trị Đông B. Bảo vệ của quán không chịu mở cửa mà dùng bộ đàm báo cho nhân viên bên trong quán biết.

Công an đã khống chế, ập vào bằng cửa hông quán và kiểm tra nhiều phòng của quán karaoke thì phát hiện nhiều dân chơi có dấu hiệu sử dụng ma tuý cùng nhiều tang vật sử dụng ma tuý. 

Vo chong gui con cho nhan vien quan karaoke de thac loan tiec ma tuy
 
Vo chong gui con cho nhan vien quan karaoke de thac loan tiec ma tuy-Hinh-2
Nhóm đối tượng lúc công an ập vào kiểm tra. 

Tại 1 phòng của quán karaoke này, công an phát hiện một bé trai nằm ngủ trên ghế sofa rất đáng thương. Ba mẹ của cháu bé này đã gửi bé cho nhân viên quán “giữ giùm” và qua phòng khác để "phê" ma tuý cùng nhóm bạn.

Công an đã đưa nhóm người trên cùng tang vật về trụ sở. Test nhanh, phát hiện có 27 người dương tính với chất ma tuý.

Cũng tại quận Bình Tân, kiểm tra với 5 khách sạn và 1 tiệm Internet, công an phát hiện thêm 19 người dương tính với chất ma tuý.

Công an cũng phát hiện 1 xe máy là tang vật trong vụ trộm ở tỉnh Long An. Sau khi lập hồ sơ, Công an quận Bình Tân đã bàn giao tang vật cùng 2 nghi phạm là Lê Văn Thiện (24 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) và Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ngụ tỉnh Long An) cho Công an tỉnh Long An điều tra theo thẩm quyền.

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN