Vợ chồng chủ quán nước đánh khách chảy máu đầu bị trả thù

Một nhóm người đã đến san phẳng quán nước bị cho là bán "chặt chém" ở Long An do trước đó vợ chồng chủ quán đã đánh khách vì dám thắc mắc khi mua 2 chai nước ngọt giá 60.000 đồng. 
Ông Trần Văn Tươi - Chủ tịch UBND huyện Bến Lức (Long An) cho biết, công an xã Nhựt Chánh đang điều tra, làm rõ vụ việc vợ chồng chủ một quán nước trên địa bàn bị tố bán hàng "chặt chém" còn đánh khách hàng chảy máu đầu.
Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 1/5, anh Nguyễn Xuân Quang Minh (38 tuổi) cùng vợ là chị Phạm Thị Cẩm Duyên (35 tuổi) và 2 con nhỏ ghé vào một quán nước không có biển hiệu dọc quốc lộ 1A (thuộc địa bàn xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức).
Tại đây, vợ chồng anh Minh bị chủ quán (khoảng 40 tuổi) "hét" giá 60.000 đồng cho 2 chai nước ngọt. Thắc mắc về cái giá gấp 3 lần bình thường cùng với câu nói đùa "chắc chỉ bán một lần", vợ chồng anh bị nữ chủ quán quát nạt. 
Thấy sự việc "chặt chém" xảy ra, một người khách khác cho biết, quán này bán 1 bát hủ tíu với giá 100.000 đồng. Nghe vậy, vợ chồng anh Minh quay lại bắt chuyện với người khách này thì bị chủ quán hăm dọa, gọi người tới đánh.
Vo chong chu quan nuoc danh khach chay mau dau bi tra thu
Sau khi đánh vợ chồng khách hàng, quán nước bị một nhóm người lạ mặt đến đập phá tan hoang.
Ông Trần Văn Tươi cho biết thêm, 4 đối tượng có hành vi hành hung 2 người mua nước được xác định là em và cháu của chủ quán bị tố bán hàng "chặt chém". Tại cơ quan công an, nhóm này bước đầu đã khai nhận việc đánh người.
Theo thông tin PV được biết, chỉ vài giờ sau khi cặp vợ chồng bị "chặt chém" và hành hung tại huyện Bến Lức (tỉnh Long An), quán nước nơi vụ việc xảy ra đã bị một nhóm người đến đập phá với lý do "trút giận" cho vợ chồng bị đánh chảy máu đầu.
Vo chong chu quan nuoc danh khach chay mau dau bi tra thu-Hinh-2
 Hàng hóa trong quán bị nhóm người bức xúc do hành vi bán hàng "chặt chém" và đánh khách của chủ quán đến đập phá.

Vo chong chu quan nuoc danh khach chay mau dau bi tra thu-Hinh-3
 Nhiều người cũng tố cáo quán nước này bán hàng "chặt chém".

Vo chong chu quan nuoc danh khach chay mau dau bi tra thu-Hinh-4
 Theo người dân, việc quán nước bán hàng chặt chém xảy ra đã lâu, gây bức xúc cho người dân.
Hiện tại, công an xã Nhựt Chánh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc quán nước bán hàng chặt chém, đánh khách hàng.
Quý An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN