Tước giấy phép lái ôtô 3 tháng đối với Giám đốc Trung tâm dạy lái xe Hưng Thịnh

Giám đốc một trung tâm dạy lái xe đã không nhường đường tại nơi giao nhau với quốc lộ 1 nên gây tai nạn với xe máy. Ông Ng. sau đó bỏ đi, để nữ nhân viên nhận lỗi thay mình.

Ngày 25/12, đại diện Công an TP Sóc Trăng ra quyết định xử phạt hành chính ông Phan Quốc Ng. (40 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) 500.000 đồng về hành vi không tuân thủ quy tắc nhường đường tại nơi đường bộ giao nhau. Người đàn ông này còn bị phạt bổ sung là tước giấy phép lái ôtô 3 tháng.

Nhân viên của ông Nghĩa là bà Tô Thị T.T. (37 tuổi, ngụ khóm 3, phường 8, TP Sóc Trăng) bị phạt hành chính 750.000 đồng vì thông tin giả đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Tuoc giay phep lai oto 3 thang doi voi Giam doc Trung tam day lai xe Hung Thinh
Hiện trường vụ việc. 

Hai tuần trước, khoảng 14h ngày 12/12, tại ngã ba quốc lộ 1 giao nhau với đường vào Trường Quân sự Quân khu 9 thuộc phường 10, TP Sóc Trăng xảy ra va chạm giữa xe máy với ôtô biển số 95A-028.01. Vụ việc khiến người đi xe máy bị thương nhưng ông Nghĩa xuống xe bỏ đi.

Một lúc sau cảnh sát giao thông đến làm việc thì bà T. (đi ôtô cùng ông Ng.) đã xuất trình giấy phép lái xe với cảnh sát giao thông. Bà này khai là tài xế lái ôtô gây ra tai nạn.

Tuy nhiên, một số nhân chứng cho rằng bà T. không cầm lái nên cơ quan chức năng trích xuất camera ở khu vực hiện trường. Kết quả cho thấy bà T. không phải người lái ôtô lúc xảy ra tai nạn mà là ông Ng.

Hiện, ông Ng. là Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Đào tạo lái xe ôtô Hưng Thịnh, thuộc Công ty Cổ phần Hưng Thịnh có trụ sở tại thị xã Ngã Năm, Sóc Trăng. Còn bà T. là giáo viên của trung tâm, làm việc tại điểm tư vấn và nhận hồ sơ đào tạo lái xe ở đường Phạm Hùng, phường 8, TP Sóc Trăng.

Gia Hân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN