Trả thù tình bằng cách sát hại dã man con gái của người yêu cũ

Sau khi sát hại con gái của người yêu cũ, Jeferson de Quadros Peres thậm chí còn đến dự đám tang của nạn nhân. Tuy nhiên, hắn đã bị bắt giữ sau 3 ngày gây án.
Theo The Sun, Jeferson de Quadros Peres ở Brazil mới đây đã bị kết án 52 năm tù vì tội sát hại con gái của người yêu cũ, Brenda da Rocha 14 tuổi.
Thi thể của Rocha được tìm thấy trong một đồn điền ở Passo de Torres, cách nhà nạn nhân ở Maracaja khoảng 70 km, hồi tháng 9/2019.
Tra thu tinh bang cach sat hai da man con gai cua nguoi yeu cu
Jeferson de Quadros Peres. Ảnh: The Sun.  
Khám nghiệm tử thi cho thấy, tổng cộng có 40 vết đâm trên cơ thể nạn nhân.
Các nhà điều tra kết luận, Peres đã sát hại Rocha để "trả thù" việc mẹ cô chia tay hắn ta và bắt đầu hẹn hò người đàn ông khác.

Mời độc giả xem thêm video về một nghi phạm giết người ở London, Anh (Nguồn video: Daily Mail)

Được biết, Peres thậm chí còn tham dự đám tang của Rocha. Tuy nhiên, hắn đã bị bắt giữ khi đang ở trong bệnh viện sau nỗ lực tự sát.
Tra thu tinh bang cach sat hai da man con gai cua nguoi yeu cu-Hinh-2
Brenda da Rocha. Ảnh: The Sun.  
Sau khi tòa tuyên án, Allan Rocha Oliveira, anh trai 20 tuổi của nạn nhân, chia sẻ với truyền thông địa phương rằng: "Một phần nỗi đau của gia đình tôi được xoa dịu. Anh ta (Peres) không giải thích gì tại phiên tòa, chỉ thú nhận là hung thủ. Chúng tôi cảm thấy nhẹ nhõm một chút, nhưng cũng lo lắng rằng anh ta có thể sẽ được ra tù trước thời hạn".
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN