TP.HCM truy tìm người đến chi nhánh ngân hàng ngân hàng Shinhan khai báo y tế

Những người đã đến ngân hàng Shinhan, phòng giao dịch Tân Bình, số 113-115 Cộng Hòa, P.12, quận Tân Bình, vào khung giờ 16h đến 17h ngày 27/4/2021 khẩn trương liên hệ cơ sở y tế.
Trưa 6/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) phát thông báo khẩn tìm những người từng đến Ngân hàng Shinhan Việt Nam, Phòng giao dịch Tân Bình, số 113-115 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình.
Theo nguồn tin từ Zing, HCDC đề nghị các cá nhân đã đến địa chỉ này thời điểm 16h đến 17h ngày 27/4/2021 khẩn trương liên hệ Trạm Y tế Phường 12 hoặc cơ sở y tế gần nhất để được hướng dẫn khai báo y tế.
TP.HCM truy tim nguoi den chi nhanh ngan hang ngan hang Shinhan khai bao y te
 Thông báo khẩn của HCDC.Ảnh: Zing
Trước đó, theo VTC, 1 trường hợp ngụ tại quận 11, TPHCM sau khi sang Campuchia test nhanh cho kết quả dương tính với COVID-19 hôm 30/4, trường hợp này trước đó có đến Phòng giao dịch Tân Bình của ngân hàng Shinhan vào khung thời gian trên.
Trường hợp này là anh L.K.L. (30 tuổi, cư trú trên đường Trần Quý, phường 4, quận 11, TP.HCM). 
Cơ quan y tế truy vết những điểm anh L. từng ghé qua, đồng thời vệ sinh khử khuẩn nơi ở của người này. Cùng với đó, cách ly tập trung và lấy mẫu 21 trường hợp tiếp xúc gần.
TP.HCM truy tim nguoi den chi nhanh ngan hang ngan hang Shinhan khai bao y te-Hinh-2
 Phòng giao dịch Tân Bình của ngân hàng Shinhan đã tạm thời ngưng các hoạt động giao dịch để phòng chống dịch bệnh.
HCDC cho biết, từ ngày 30/4, HCDC mở rộng lấy mẫu xét nghiệm giám sát ngẫu nhiên các khu vực nguy cơ như bệnh viện, khu du lịch, chợ, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, dịch vụ vận chuyển, khu chế xuất… Đến nay, có 5.995 mẫu có kết quả âm tính.
Thành phố đang cách ly cho 2.707 người tại các điểm cách ly tập trung; 48 trường hợp cách ly tại nhà và nơi lưu trú.
Hồng Quyên (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN