TP HCM: Ít nhất 8 người gặp nạn trong vụ sập sàn cửa hàng tiện lợi

Ngày 18/1, thông tin từ cơ quan chức năng Quận 4 (TP HCM), có ít nhất 8 người gặp nạn trong vụ sập sàn cửa hàng tiện lợi trên địa bàn.
TP HCM: It nhat 8 nguoi gap nan trong vu sap san cua hang tien loi
Lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai nhiều cán bộ, chiến sĩ PCCC cứu nạn cứu hộ phối hợp với ngành y tế đưa 8 người bị thương trong cửa hàng ra ngoài. 
Theo đó, cửa hàng tiện lợi địa chỉ tại số 16, đường Vĩnh Hội (Phường 4, Quận 4, TP HCM) có diện tích khoảng 70m2, 01 tầng đúc giả.
Những người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết, phần tầng lầu của cửa hàng tiện lợi bất ngờ đổ sập, nhiều người đang ở tầng trệt bị đè, mắc kẹt trong đống đổ nát cùng nhiều hàng hoá.
TP HCM: It nhat 8 nguoi gap nan trong vu sap san cua hang tien loi-Hinh-2
Nhiều xe cứu thương đã được điều đến hiện trường  
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã triển khai nhiều cán bộ, chiến sĩ PCCC cứu nạn cứu hộ phối hợp với ngành y tế đưa 8 người trong cửa hàng ra ngoài.
Thông tin với báo chí, Thiếu tá Hùng Nguyên Thuận, Đội phó Đội cứu nạn cứu hộ PC07 cho biết, cửa hàng này nhập hàng về bán Tết và để quá nhiều trên kho ở lầu một dẫn đến bị quá tải, sập sàn sắt.
TP HCM: It nhat 8 nguoi gap nan trong vu sap san cua hang tien loi-Hinh-3
Người dân bị thương khẩn trương được chuyển đi cấp cứu 
Chủ tịch UBND quận 4 (TP HCM) Lê Văn Chiến cũng cho biết, các lực lượng chức năng đang tiếp cận hiện trường. Cảnh sát đang đào bới đống đổ nát phía bên trong để tìm các nạn nhân nghi mắc kẹt.

Hiện lực lượng chức năng đang rà soát bên trong cửa hàng một lần nữa để xem còn người mắc kẹt hay không. Đồng thời, phối hợp điều tra, làm rõ vụ sập tường xảy ra tại cửa hàng tiện lợi này.

Hương Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN