TP HCM cho phép quán bar hoạt động trở lại

Ngày 9/5, UBND TP.HCM có công văn điều đỉnh thay đổi nội dung công văn số 1710. 
Theo đó, nội dung “Những lĩnh vực tiếp tục tạm dừng hoạt động: vũ trường, quán bar, dịch vụ karaoke” được điều chỉnh thành “Những lĩnh vực tiếp tục tạm dừng hoạt động: vũ trường, dịch vụ karaoke”.
Các nội dung còn lại tại công văn số 1710 của UBND TP.HCM về tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố không thay đổi.
TP HCM cho phep quan bar hoat dong tro lai
Quán Bar Buddha từng là ổ dịch ở TP.HCM 
Trước đó, tại buổi họp của Ban chỉ đạo Phòng chống Covid-19 ở TP.HCM chiều 8/5, ông Ngô Minh Châu, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, các dịch vụ như rạp chiếu phim, spa, massage, trung tâm tiệc cưới... được mở cửa trở lại, trừ vũ trường, quán bar và karaoke chưa được phép hoạt động.
Ngoài ra, các cơ sở tôn giáo được thực hiện các nghi lễ trở lại, các cuộc họp đông người cũng sẽ được tổ chức bình thường. Việc đeo khẩu trang ở nơi công cộng vẫn là bắt buộc đối với mọi người.
Tính đến 8/5, TP.HCM đã ghi nhận 55 ca nhiễm Covid-19, 53 bệnh nhân đã được xuất viện. Trường hợp nhiễm Covid-19 mới nhất được công bố tại TP.HCM là bệnh nhân thứ 271, người này thuộc đoàn chuyên gia bay từ Anh tới sân bay Tân Sơn Nhất trên chuyến bay riêng mang số hiệu AXY 2504.
Hoàng Phúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN