TP Đà Nẵng yêu cầu người dân không ra khỏi nhà từ 20h hôm nay

Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 4, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng yêu cầu người dân không ra khỏi nhà bắt đầu từ 20h ngày 27/9 đến khi có thông báo mới.
Trước đó, tại cuộc họp triển khai phòng chống bão số 4 của TP. Đà Nẵng ngày 26/9, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng lưu ý đây là cơn bão mạnh nhất trong vòng 20 năm qua nên tất cả mục tiêu, giải pháp của thành phố là hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại, nhất là thiệt hại về tính mạng, sức khỏe của người dân.
TP Da Nang yeu cau nguoi dan khong ra khoi nha tu 20h hom nay
Đà Nẵng yêu cầu người dân không ra khỏi nhà từ 20h ngày 27/9. 
Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh cũng yêu cầu tuyệt đối không để người ở lại trên các tàu cá, lán trại tạm công trình đang xây dựng từ 14h ngày 27/9 cho đến khi có thông báo cuối cùng về cơn bão số 4.
TP Da Nang yeu cau nguoi dan khong ra khoi nha tu 20h hom nay-Hinh-2
 Đà Nẵng yêu cầu tuyệt đối không để người ở lại trên các tàu cá từ 14h ngày 27/9.
Trước đó, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã chỉ đạo hoàn thành sơ tán người dân vùng nguy hiểm trước 14h ngày 27/9.
Đà Nẵng cũng đã cho học sinh tạm nghỉ học từ chiều 26/9 và từ 12h ngày 27/9, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, công nhân tại các khu công nghiệp... được nghỉ làm việc.
Ban Thường vụ Thành ủy cũng yêu cầu các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, các ban, ngành, đoàn thể các cấp tiếp tục rà soát, triển khai thực hiện nghiêm túc các phương án, biện pháp phòng, chống mưa bão, tuyệt đối không chủ quan, lơ là, để xảy ra tình huống bị động, bất ngờ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Sau cơn bão số 2 - Talas | Mưa lớn làm nhiều điểm ngập lụt ở Hà Nội: 

(Nguồn: Tin tức HANOITV)

Bình Minh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN