Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh có trong xe biển xanh lúc gây tai nạn rồi bỏ chạy không?

Tối 27/11, cơ quan công an xác minh chiếc xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy thuộc VFF do Tổng thư ký Lê Hoài Anh sử dụng. Dư luận đặt nghi vấn lúc xảy ra tai nạn ông Lê Hoài Anh có trong xe hay không?
Chiều 28/11, trao đổi PV ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết, sau khi báo chí phản ánh, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã xác minh, tìm hiểu sự việc và trả lời cho báo chí. Trả lời về câu hỏi được một bộ phận dư luận đặt ra rằng ông Lê Hoài Anh có mặt ở trên xe hay không?Ông Lê Hoài Anh không bình luận gì về nghi vấn này, ông cho biết, tất cả thông tin đã được ông cũng như VFF trả lời và phát đi trên website của liên đoàn.
Cụ thể, sau khi nắm được thông tin xe biển xanh VFF gây tai nạn, sáng 28/11, LĐBĐVN (VFF) đã quyết định tạm đình chỉ công việc của lái xe nói trên trong thời gian 10 ngày, kể từ ngày 28/11/2019, để báo cáo giải trình và chờ xem xét xử lý.
Tong thu ky VFF Le Hoai Anh co trong xe bien xanh luc gay tai nan roi bo chay khong?
Chiếc xe biển xanh gây tai nạn. 
LĐBĐVN cũng đã phân công cán bộ phối hợp chặt chẽ với Phòng cảnh sát giao thông – Công an TP Hà Nội để phối hợp giải quyết sự việc. LĐBĐVN tôn trọng và ủng hộ việc xử lý vi phạm nghiêm minh theo đúng các quy định của pháp luật.
Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, toàn bộ phương tiện của Liên đoàn chỉ được sử dụng để phục vụ công việc phù hợp khi có sự phân công của người có trách nhiệm, tuyệt đối không được sử dụng vào mục đích riêng. Lái xe của LĐBĐVN chịu trách nhiệm tuân thủ nghiêm túc Luật giao thông đường bộ khi điều khiển xe trong quá trình tham gia giao thông.
Như vậy, qua trao đổi với ông Lê Hoài Anh và tư liệu hình ảnh được người dân ghi lại tại thời điểm xảy ra sự việc thì trên xe chỉ có một mình tài xế. 
Sự việc tài xế lái xe biển xanh gây tai nạn, VFF cũng đã rất nhanh chóng vào cuộc và có thông tin đa chiều khiến cho dư luận cũng như độc giả cảm thấy hài lòng về xử lý vụ việc trên của LĐBĐVN.
>>> Mời quý độc giả xem clip xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy
Hiện vụ việc xe biển xanh VFF gây tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Trung Vương

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN