TMV Hoàng Tuấn phẫu thuật nâng ngực không phép: Sở Y tế HN tiết lộ “sốc“!

"Thẩm mỹ viện này rất quái dị, cả tên tòa nhà họ đề biển là Hoàng Tuấn nhưng bên trong lại có nhiều phòng khám da liễu, bán mỹ phẩm riêng. Tên đăng ký lại là Nguyễn Thị Thu Trang...", đại diện Sở Y tế Hà Nội cho hay.
Liên quan đến sự việc Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn (TMV Hoàng Tuấn - địa chỉ tại ngõ 487 đường Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) quảng cáo, phẫu thuật nâng ngực, hút mỡ không phép, sáng ngày 8/1, PV Kiến Thức đã liên hệ và có buổi làm việc với Thanh tra Sở Y tế Hà Nội.
Tại buổi làm việc, một lãnh đạo Thanh tra Sở Y tế Hà Nội khẳng định, thứ 5 tuần này (tức ngày 10/1), đơn vị sẽ tiếp tục tiến hành xử phạt đối với TMV Hoàng Tuấn về hành vi quảng cáo quá phạm vi chuyên môn cho phép.
TMV Hoang Tuan phau thuat nang nguc khong phep: So Y te HN tiet lo
Hình ảnh TMV Hoàng Tuấn tiếp tục vi phạm quảng cáo nâng ngực lên facebook. 
Ngoài ra, Thanh tra Sở Y tế sẽ có biện pháp ngăn chặn TMV Hoàng Tuấn thực hiện các hành vi ngoài lĩnh vực cho phép. Trường hợp, TMV Hoàng Tuấn phẫu thuật nâng ngực, hút mỡ là sẽ vi phạm hành nghề quá phạm vi chuyên môn, sẽ phạt trên 60 triệu đồng và tước giấy phép hoạt động. Tuy nhiên để xử phạt được hành vi này cần phải “bắt tại trận”.
“Thẩm mỹ viện này rất quái dị, cả tên tòa nhà đó họ để tên là Hoàng Tuấn nhưng bên trong lại có nhiều phòng khám da liễu, bán mỹ phẩm riêng. Tên đăng ký lại là Nguyễn Thị Thu Trang nên khi kiểm tra cần phải có 3 bộ phận cơ quan chức năng. Trước đây, TMV Hoàng Tuấn liên kết với Bệnh viện Hồng Ngọc để Hồng Ngọc phẫu thuật, còn Hoàng Tuấn chỉ tư vấn giá cả, để đến khi xảy ra chuyện gì thì Hồng Ngọc sẽ chịu trách nhiệm chứ không phải TMV này”, - vị lãnh đạo Thanh tra Sở Y tế Hà Nội thông tin.
Trước đó, tháng 8/2018, Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn đã bị Sở Y tế Hà Nội xử phạt 12,5 triệu đồng do quảng cáo quá phạm vi chuyên môn cho phép.
Tuy nhiên, từ sau khi bị xử phạt đến nay TMV Hoàng Tuấn càng ngang ngược và liên tục chia sẻ nhiều clip quảng cáo, quay trực tiếp các ca phẫu thuật nâng ngực cho khách hàng như để thách thức cơ quan chức năng. 
Bảo Ngân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN