Tìm thân nhân người phụ nữ nghi bị đốt ở nghĩa trang vùng ven Sài Gòn

Qua điều tra, công an xác định bộ xương người nghi bị đốt ở nghĩa trang Đồng Sến, ấp 3A, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi là phụ nữ khoảng 70 tuổi, đã chết từ 3-5 tháng…

Ngày 24/2, Công an TPHCM đang điều tra xác minh về việc phát hiện xác người bị đốt vào ngày 2/12/2019 tại nghĩa trang Đồng Sến thuộc ấp 3A, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi.

Nạn nhân là phụ nữ khoảng 70 tuổi, đã chết khoảng 3-5 tháng (kể từ thời gian phát hiện). Ai có người thân mất tích với đặc điểm tương tự như trên liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an TPHCM (địa chỉ số 459 đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1) gặp cán bộ Trần Văn Phong, số điện thoại 0693187414, 0934437279.

Tim than nhan nguoi phu nu nghi bi dot o nghia trang vung ven Sai Gon
 
Tim than nhan nguoi phu nu nghi bi dot o nghia trang vung ven Sai Gon-Hinh-2
Hiện trường vụ việc. 

Như đã thông tin, trưa 2/12, người dân đi qua khu vực nghĩa trang ở ấp 3, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi thì tá hoả phát hiện một bộ xương đã bị đốt cháy gần như thành than, tuy nhiên vẫn còn nguyên một phần hộp sọ.

Ngay khi phát hiện sự việc, rất nhiều người dân hiếu kì tập trung tới hiện trường theo dõi.

Nhận được tin, Công an huyện đã có mặt phong toả hiện trường, phối hợp với các đơn vị chức năng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Hạo Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN