Thường trực Liên hiệp Hội Việt Nam họp giao ban thường kỳ

Sáng ngày 23/2/2021, Thường  trực Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức cuộc họp giao ban thường kỳ để bàn và triển khai một số nội dung trong thời gian tới. Đồng chí Phan Xuân Dũng – Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam chủ trì cuộc hội.
Sáng ngày 23/2/2021, Thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức cuộc họp giao ban thường kỳ để bàn và triển khai một số nội dung trong thời gian tới. Đồng chí Phan Xuân Dũng – Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam chủ trì cuộc hội.
Thuong truc Lien hiep Hoi Viet Nam hop giao ban thuong ky
Đồng chí Phan Xuân Dũng – Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam phát biểu khai mạc cuộc họp. 
Tham dự cuộc họp có lãnh đạo Thường trực Liên hiệp Hội Việt Nam, các Trưởng ban và Phó ban Liên hiệp Hội Việt Nam.
Thuong truc Lien hiep Hoi Viet Nam hop giao ban thuong ky-Hinh-2
Quang cảnh cuộc họp. 
Tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Quyết Chiến – Tổng thư ký Liên hiệp Hội Việt Nam báo cáo một số kết quả công tác chủ yếu tháng 1 và nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 2/2021.
Thuong truc Lien hiep Hoi Viet Nam hop giao ban thuong ky-Hinh-3
Quang cảnh cuộc họp. 
Ngoài ra, tại cuộc họp, các Trưởng ban và Phó ban đã báo cáo những kết quả mà trong tháng 1 vừa qua đã thực hiện, những hoạt động tiếp theo trong thời gian tới.
Phát biểu kết luận, đồng chí Phan Xuân Dũng – Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm triển khai trong tháng 2/2021. Trong đó, đồng chí đề nghị các ban cần đẩy nhanh và triển khai các hoạt động của năm 2021, để tránh tình trạng nhiều hoạt động dồn vào cuối năm.
Thuong truc Lien hiep Hoi Viet Nam hop giao ban thuong ky-Hinh-4
 
Nhân dịp này Liên hiệp Hội Việt Nam đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng – Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam tái đắc cử Ủy viên Trung ương Đảng.
>>> Mời các bạn xem thêm video: Đại hội đại biểu toàn quốc Liên hiệp hội Việt Nam quy tụ hơn 900 trí thức tiêu biểu

Nguồn: Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam

Theo vusta.vn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN