Thực hư thông tin bé trai 8 tuổi bị cha đổ nước sôi lên người ở Long An

Hình ảnh bé trai 8 tuổi bị bỏng nặng ở vai và ngực được chia sẻ lên mạng xã hội và cho rằng là bị cha bạo hành.
Ngày 22/10, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về vụ việc bé trai ở huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An bị bạo hành, đổ nước sôi lên người khiến nhiều người bức xúc.
Được biết, bé trai mới 8 tuổi, đang được điều trị tại BV tại huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An bởi vết thương bỏng ở phần vai và ngực trái.
Trao đổi với PV, Lãnh đạo UBND huyện Thạnh Hóa cho biết đã nắm được sự việc, đang chỉ đạo Công an, UBND xã vào cuộc điều tra. “Sau khi có thông tin chính thức sẽ trả lời báo chí”, vị lãnh đạo huyện Thạnh Hóa thông tin.
Thuc hu thong tin be trai 8 tuoi bi cha do nuoc soi len nguoi o Long An
 Bé trai 8 tuổi nghi bị cha bạo hành phải nhập viện.
Liên quan tới thông tin trên, ông Phan Vũ Cường - Chủ tịch UBND xã Thủy Đông, huyện Thạnh Hóa cho biết, vụ việc cháu bé bị bỏng do nước sôi xảy ra tại ấp Nước Trong.
Tuy nhiên nói về việc bé trai bị cha bạo hành, lãnh đạo UBND xã cho rằng chưa đủ căn cứ để xác định người cha đổ nước sôi lên người con trai.
Thuc hu thong tin be trai 8 tuoi bi cha do nuoc soi len nguoi o Long An-Hinh-2
 Bé trai bị bỏng nặng ở vai và ngực trái.
“Làm việc với xã, gia đình bé cho hay người cha trong lúc nấu nước sôi để pha cà phê, đổ nước vào bình thì bình bị ngã, dẫn đến việc bé bị bỏng. Sau đó, một số thông tin mạng xã hội đăng tải bé bị bạo hành, đổ nước sôi gây hoang mang" - ông Cường nói.
Cũng theo ông Phan Vũ Cường, chính quyền đang phối hợp với cơ quan chức năng tiếp tục lấy lời khai để làm rõ có hay không việc bé trai bị bạo hành như thông tin trên mạng.
Mạnh Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN