Thực hư clip thầy giáo sờ đùi nữ sinh lớp 7 ở Nhà thiếu Nhi TP HCM

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một thầy giáo có hành động nghi sàm sỡ học sinh nữ trong giờ học Tin ở Sài Gòn khiến nhiều người bức xúc.

Tối 17/11, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh thầy giáo có "hành động lạ", nghi vấn sàm sỡ nữ sinh lớp 7 tại một lớp Tin học ở TP HCM khiến dư luận xôn xao.
Theo đó, trang facebook V.Đ.P. đăng tải đoạn clip dài khoảng 1 phút, đi kèm với dòng nội dung "tố" thầy giáo đã sờ đùi, vuốt tóc nữ sinh trong giờ học Tin.
Người này cho biết đoạn clip trên được ghi lại bởi một phụ huynh, tuy nhiên chủ trang facebook này cũng cho biết thông tin hình ảnh của clip chưa được xác minh rõ ràng.
Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận, nhiều lượt chia sẻ. Đa số người vào bình luận đều tỏ ra bức xúc về hành động của thầy giáo này.
Liên quan tới vụ việc trên, ngày 17/11, ông Hà Tài Sáu - Phó Giám đốc Nhà thiếu nhi TP HCM cho biết đã nắm được thông tin và cho xác minh ngay vụ việc.
Thuc hu clip thay giao so dui nu sinh lop 7 o Nha thieu Nhi TP HCM
Thầy giáo cò "hành động lạ" với học sinh lớp 7 trong giờ học Tin. Ảnh: Cắt từ clip. 
Ông Nguyễn Huy Sơn - Trưởng phòng Giáo vụ xác nhận hình ảnh trong clip là ghi lại ở phòng Tin học của Nhà thiếu nhi TP, do thầy giáo Đ. đứng lớp được tổ chức 2 buổi/tuần vào thứ bảy và chủ nhật.
Giải thích cho hành động trong clip, thầy Đ. phân trần: "Cái này là tôi giỡn em nó thôi. Lúc đó, tôi thấy chân của em có khắc một hình gì đó. Rồi tôi bảo để thầy xem, chứ đi học mà xăm hình lên như thế này là không được. Có vậy thôi chứ có gì đâu. Hiểu lầm thôi".
Nữ sinh trong đoạn clip xác nhận những hình ảnh trong clip chỉ là đùa giỡn chứ không phải sàm sỡ.
Ngoài ra, đại diện Nhà thiếu nhi TP HCM cũng nói thêm: "Việc đăng tải clip mà chưa kiểm chứng ảnh hưởng rất nhiều đến đơn vị. Dù là giỡn hay thật thì chúng tôi cũng sẽ nhắc nhở nghiêm khắc với cách ứng xử của giáo viên để tránh xảy ra những sự vụ đáng tiếc, gây ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị và học sinh".
Mạnh Phong

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN